Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorLã, Thị Lâm, TS
dc.contributor.authorNgô, Thị Nguyệt
dc.date.accessioned2022-09-08T04:15:05Z-
dc.date.available2022-09-08T04:15:05Z-
dc.date.issued2019
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/25477-
dc.descriptionNgân hàng
dc.description.abstractHệ thống và làm rõ thêm lý luận cơ bản về dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Ngân hàng thương mại. Phân tích, đánh giá thực trạng chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Ngân hàng thương mại cổ phần Công Thương Việt Nam - chi nhánh Hà Nội. Từ đó đề xuất các giải pháp phát triển dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Ngân hàng thương mại cổ phần Công Thương Việt Nam trong thời gian tới
dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở lý luận về dịch vụ chăm sóc khách hàng của Ngân hàng thương mại. Chương 2: Thực trạng chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại VIETCOMBANK chi nhánh Hà Nội. Chương 3: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng cho Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Chi nhánh Hà Nội.
dc.language.isovi
dc.publisherHọc Viện Tài Chính
dc.subjectdịch vụ
dc.titleChất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Ngân hàng thương mại cổ phần Công Thương Việt Nam - chi nhánh Hà Nội :
dc.typeLuận văn Thạc sĩ
dc.identifier.barcode38979
dc.relation.reference1. Bộ tiêu chuẩn CLDV VCB HN năm 2018. 2. Chiến lược hoạt động của Vietcombank Hà Nội giai đoạn 2014-2022. 3. Dữ liệu từ Phòng Hành chính - Nhân sự VCB HN. 4. Đặc điểm của Marketing ngân hàng - Đại học Kinh tế quốc dân. 5. Tác giả Hoàng Văn Đức, ĐH Sài Gòn, luận văn: "Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng cho ngân hàng Thương mại Cổ Phần Sài Gòn Thường Tín (Sacombank), Chi nhánh Quận 8, Tp HCM"-
Bộ sưu tập
Ngân hàng (Mã chuyên ngành 15)


Ảnh bìa
  • 000038979.pdf
    • Dung lượng : 17,08 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorLã, Thị Lâm, TS
    dc.contributor.authorNgô, Thị Nguyệt
    dc.date.accessioned2022-09-08T04:15:05Z-
    dc.date.available2022-09-08T04:15:05Z-
    dc.date.issued2019
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/25477-
    dc.descriptionNgân hàng
    dc.description.abstractHệ thống và làm rõ thêm lý luận cơ bản về dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Ngân hàng thương mại. Phân tích, đánh giá thực trạng chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Ngân hàng thương mại cổ phần Công Thương Việt Nam - chi nhánh Hà Nội. Từ đó đề xuất các giải pháp phát triển dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Ngân hàng thương mại cổ phần Công Thương Việt Nam trong thời gian tới
    dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở lý luận về dịch vụ chăm sóc khách hàng của Ngân hàng thương mại. Chương 2: Thực trạng chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại VIETCOMBANK chi nhánh Hà Nội. Chương 3: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng cho Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Chi nhánh Hà Nội.
    dc.language.isovi
    dc.publisherHọc Viện Tài Chính
    dc.subjectdịch vụ
    dc.titleChất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Ngân hàng thương mại cổ phần Công Thương Việt Nam - chi nhánh Hà Nội :
    dc.typeLuận văn Thạc sĩ
    dc.identifier.barcode38979
    dc.relation.reference1. Bộ tiêu chuẩn CLDV VCB HN năm 2018. 2. Chiến lược hoạt động của Vietcombank Hà Nội giai đoạn 2014-2022. 3. Dữ liệu từ Phòng Hành chính - Nhân sự VCB HN. 4. Đặc điểm của Marketing ngân hàng - Đại học Kinh tế quốc dân. 5. Tác giả Hoàng Văn Đức, ĐH Sài Gòn, luận văn: "Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng cho ngân hàng Thương mại Cổ Phần Sài Gòn Thường Tín (Sacombank), Chi nhánh Quận 8, Tp HCM"-
    Bộ sưu tập
    Ngân hàng (Mã chuyên ngành 15)


    Ảnh bìa
  • 000038979.pdf
    • Dung lượng : 17,08 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :