Hệ thống và làm rõ thêm lý luận cơ bản về dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Ngân hàng thương mại. Phân tích, đánh giá thực trạng chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Ngân hàng thương mại cổ phần Công Thương Việt Nam - chi nhánh Hà Nội. Từ đó đề xuất các giải pháp phát triển dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Ngân hàng thương mại cổ phần Công Thương Việt Nam trong thời gian tới
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Hệ thống và làm rõ thêm lý luận cơ bản về dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Ngân hàng thương mại. Phân tích, đánh giá thực trạng chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Ngân hàng thương mại cổ phần Công Thương Việt Nam - chi nhánh Hà Nội. Từ đó đề xuất các giải pháp phát triển dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Ngân hàng thương mại cổ phần Công Thương Việt Nam trong thời gian tới