Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorTrần, Xuân Hải, PGS.TS
dc.contributor.authorPhothisack, Sonesantth
dc.date.accessioned2022-09-08T04:18:49Z-
dc.date.available2022-09-08T04:18:49Z-
dc.date.issued2019
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/25594-
dc.descriptionNgân hàng
dc.description.abstractHệ thống và làm rõ thêm lý luận cơ bản về tín dụng, chất lượng tín dụng đối với doanh nghiệp tại các Ngân hàng thương mại. Phân tích, đánh giá thực trạng chất lượng tín dụng đối với khách hàng doanh nghiệp tại Ngân hàng phát triển Lào. Từ đó đề xuất các giải pháp nâng cao hiệu quả chất lượng tín dụng đối với khách hàng doanh nghiệp tại Ngân hàng phát triển Lào giai đoạn 2020
dc.description.tableofcontentsChương 1: Lý luận về tín dụng và chất lượng tín dụng đối với khách hàng doanh nghiệp của ngân hàng thương mại. Chương 2: Thực trạng chất lượng tín dụng đối với khách hàng doanh nghiệp tại Ngân hàng Phát triển Lào. Chương 3: Giải pháp nâng cao chất lượng tín dụng đối với khách hàng doanh nghiệp tại Ngân hàng Phát triển Lào
dc.language.isovi
dc.publisherHọc Viện Tài Chính
dc.subjectTín dụng
dc.titleNâng cao chất lượng tín dụng đối với khách hàng doanh nghiệp tại Ngân hàng phát triển Lào :
dc.typeLuận văn Thạc sĩ
dc.identifier.barcode38584
dc.relation.reference1. Nghiêm Văn Bảy (2012), Giáo trình Quản trị dịch vụ khác của ngân hàng thương mại, NXB Tài Chính. 2. Ngô Thế Chi, Nguyễn Trọng Cơ (2005), Giáo trình phân tích tài chính doanh nghiệp, NXB Tài Chính. 3. Paseuth Douangdala (2018), “Phát triển cho vay khách hàng doanh nghiệp tại Ngân hàng LDB ”, Luận văn thạc sĩ, Học viện Tài chính. 4. Nguyễn Thị Duyên (2012), “Giải pháp nâng cao chất lượng hoạt động tín dụng tại Ngân hàng TMCP Nam Việt - Chi nhánh Hải Phòng”, luận văn Thạc sĩ kinh tế, Học viện Tài chính. 5. Đỗ Thùy Dương (2014), Giải pháp nâng cao chất lượng hoạt động cho vay tại chi nhánh ngân hàng INDOVINA Hà Nội, luận văn Thạc sĩ kinh tế, Học viện Tài chính-
Bộ sưu tập
Ngân hàng (Mã chuyên ngành 15)


Ảnh bìa
  • 000038584.pdf
    • Dung lượng : 14,85 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorTrần, Xuân Hải, PGS.TS
    dc.contributor.authorPhothisack, Sonesantth
    dc.date.accessioned2022-09-08T04:18:49Z-
    dc.date.available2022-09-08T04:18:49Z-
    dc.date.issued2019
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/25594-
    dc.descriptionNgân hàng
    dc.description.abstractHệ thống và làm rõ thêm lý luận cơ bản về tín dụng, chất lượng tín dụng đối với doanh nghiệp tại các Ngân hàng thương mại. Phân tích, đánh giá thực trạng chất lượng tín dụng đối với khách hàng doanh nghiệp tại Ngân hàng phát triển Lào. Từ đó đề xuất các giải pháp nâng cao hiệu quả chất lượng tín dụng đối với khách hàng doanh nghiệp tại Ngân hàng phát triển Lào giai đoạn 2020
    dc.description.tableofcontentsChương 1: Lý luận về tín dụng và chất lượng tín dụng đối với khách hàng doanh nghiệp của ngân hàng thương mại. Chương 2: Thực trạng chất lượng tín dụng đối với khách hàng doanh nghiệp tại Ngân hàng Phát triển Lào. Chương 3: Giải pháp nâng cao chất lượng tín dụng đối với khách hàng doanh nghiệp tại Ngân hàng Phát triển Lào
    dc.language.isovi
    dc.publisherHọc Viện Tài Chính
    dc.subjectTín dụng
    dc.titleNâng cao chất lượng tín dụng đối với khách hàng doanh nghiệp tại Ngân hàng phát triển Lào :
    dc.typeLuận văn Thạc sĩ
    dc.identifier.barcode38584
    dc.relation.reference1. Nghiêm Văn Bảy (2012), Giáo trình Quản trị dịch vụ khác của ngân hàng thương mại, NXB Tài Chính. 2. Ngô Thế Chi, Nguyễn Trọng Cơ (2005), Giáo trình phân tích tài chính doanh nghiệp, NXB Tài Chính. 3. Paseuth Douangdala (2018), “Phát triển cho vay khách hàng doanh nghiệp tại Ngân hàng LDB ”, Luận văn thạc sĩ, Học viện Tài chính. 4. Nguyễn Thị Duyên (2012), “Giải pháp nâng cao chất lượng hoạt động tín dụng tại Ngân hàng TMCP Nam Việt - Chi nhánh Hải Phòng”, luận văn Thạc sĩ kinh tế, Học viện Tài chính. 5. Đỗ Thùy Dương (2014), Giải pháp nâng cao chất lượng hoạt động cho vay tại chi nhánh ngân hàng INDOVINA Hà Nội, luận văn Thạc sĩ kinh tế, Học viện Tài chính-
    Bộ sưu tập
    Ngân hàng (Mã chuyên ngành 15)


    Ảnh bìa
  • 000038584.pdf
    • Dung lượng : 14,85 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :