Hệ thống và làm rõ thêm lý luận cơ bản về tín dụng, chất lượng tín dụng đối với doanh nghiệp tại các Ngân hàng thương mại. Phân tích, đánh giá thực trạng chất lượng tín dụng đối với khách hàng doanh nghiệp tại Ngân hàng phát triển Lào. Từ đó đề xuất các giải pháp nâng cao hiệu quả chất lượng tín dụng đối với khách hàng doanh nghiệp tại Ngân hàng phát triển Lào giai đoạn 2020
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Hệ thống và làm rõ thêm lý luận cơ bản về tín dụng, chất lượng tín dụng đối với doanh nghiệp tại các Ngân hàng thương mại. Phân tích, đánh giá thực trạng chất lượng tín dụng đối với khách hàng doanh nghiệp tại Ngân hàng phát triển Lào. Từ đó đề xuất các giải pháp nâng cao hiệu quả chất lượng tín dụng đối với khách hàng doanh nghiệp tại Ngân hàng phát triển Lào giai đoạn 2020