Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Minh Hiền, PGS.TS
dc.contributor.otherTrần, Quang Chung, PGS.TS
dc.contributor.otherNguyễn, Thanh Sơn, TS
dc.contributor.otherPhạm, Quốc Khánh, TS
dc.contributor.otherTrương, Đăng Khoa, NCS
dc.contributor.otherNguyễn, Thế Khải, TS
dc.date.accessioned2022-09-08T07:10:04Z-
dc.date.available2022-09-08T07:10:04Z-
dc.date.issued2011
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/26176-
dc.descriptionMarketing ngân hàng
dc.description.abstractChương I: Tổng quan về Marketing ngân hàng. Chương II: Nghiên cứu thị trường và xác địn thị trường mục tiêu của ngân hàng. Chương III: Chiến lược sản phẩm. Chương IV: Chiến lược định giá. Chương V: Chiến lược phân phối. Chương VI: Chiến lược xúc tiến hỗn hợp. Chương VII: Công tác tổ chức thực hiện và kiểm tra Marketing ngân hàng.
dc.description.tableofcontentsChương I: Tổng quan về Marketing ngân hàng. Chương II: Nghiên cứu thị trường và xác địn thị trường mục tiêu của ngân hàng. Chương III: Chiến lược sản phẩm. Chương IV: Chiến lược định giá. Chương V: Chiến lược phân phối. Chương VI: Chiến lược xúc tiến hỗn hợp. Chương VII: Công tác tổ chức thực hiện và kiểm tra Marketing ngân hàng.
dc.format.extentkhổ 16 x 24
dc.language.isovi
dc.publisherHọc viện Ngân hàng
dc.subjectMarketing ngân hàng
dc.titleMarketing ngân hàng
dc.typeGiáo trình
dc.identifier.barcodeST.007740
dc.relation.reference1. Trần Đình Ấp và Mai Huy Tân, Marketing, NXB LICOSAXUBA, 1898. 2. Hoàng Thị Liên Diệp, Hồ Đức Hùng và Phan Văn Nam, Quản trị Marketing (tập 1,2), Giáo trình Đại học Kinh tế quốc dân TP Hồ Chí Minh, 1993. 2. Hoàng Thị Liên Diệp, Hồ Đức Hùng và Phan Văn Nam, Quản trị Marketing (tập 1, 2), Giáo trình Đại học Kinh tế quốc dân TP Hồ Chí Minh, 1993. 3. Picrke Eiglier, Eric Langcard, Sckvdetion, Marketing dịch vụ, NXB Khoa học kĩ thuật, Hà Nội năm 1995. 4. Philip Kotler, Marketing căn bản, Những nguyên lý tiếp thị (tập 1, 2), NXB TP.Hồ Chí Minh năm 1995.-
Bộ sưu tập
Giáo trình


Ảnh bìa
  • ST7740.pdf
    • Dung lượng : 100,48 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.authorNguyễn, Thị Minh Hiền, PGS.TS
    dc.contributor.otherTrần, Quang Chung, PGS.TS
    dc.contributor.otherNguyễn, Thanh Sơn, TS
    dc.contributor.otherPhạm, Quốc Khánh, TS
    dc.contributor.otherTrương, Đăng Khoa, NCS
    dc.contributor.otherNguyễn, Thế Khải, TS
    dc.date.accessioned2022-09-08T07:10:04Z-
    dc.date.available2022-09-08T07:10:04Z-
    dc.date.issued2011
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/26176-
    dc.descriptionMarketing ngân hàng
    dc.description.abstractChương I: Tổng quan về Marketing ngân hàng. Chương II: Nghiên cứu thị trường và xác địn thị trường mục tiêu của ngân hàng. Chương III: Chiến lược sản phẩm. Chương IV: Chiến lược định giá. Chương V: Chiến lược phân phối. Chương VI: Chiến lược xúc tiến hỗn hợp. Chương VII: Công tác tổ chức thực hiện và kiểm tra Marketing ngân hàng.
    dc.description.tableofcontentsChương I: Tổng quan về Marketing ngân hàng. Chương II: Nghiên cứu thị trường và xác địn thị trường mục tiêu của ngân hàng. Chương III: Chiến lược sản phẩm. Chương IV: Chiến lược định giá. Chương V: Chiến lược phân phối. Chương VI: Chiến lược xúc tiến hỗn hợp. Chương VII: Công tác tổ chức thực hiện và kiểm tra Marketing ngân hàng.
    dc.format.extentkhổ 16 x 24
    dc.language.isovi
    dc.publisherHọc viện Ngân hàng
    dc.subjectMarketing ngân hàng
    dc.titleMarketing ngân hàng
    dc.typeGiáo trình
    dc.identifier.barcodeST.007740
    dc.relation.reference1. Trần Đình Ấp và Mai Huy Tân, Marketing, NXB LICOSAXUBA, 1898. 2. Hoàng Thị Liên Diệp, Hồ Đức Hùng và Phan Văn Nam, Quản trị Marketing (tập 1,2), Giáo trình Đại học Kinh tế quốc dân TP Hồ Chí Minh, 1993. 2. Hoàng Thị Liên Diệp, Hồ Đức Hùng và Phan Văn Nam, Quản trị Marketing (tập 1, 2), Giáo trình Đại học Kinh tế quốc dân TP Hồ Chí Minh, 1993. 3. Picrke Eiglier, Eric Langcard, Sckvdetion, Marketing dịch vụ, NXB Khoa học kĩ thuật, Hà Nội năm 1995. 4. Philip Kotler, Marketing căn bản, Những nguyên lý tiếp thị (tập 1, 2), NXB TP.Hồ Chí Minh năm 1995.-
    Bộ sưu tập
    Giáo trình


    Ảnh bìa
  • ST7740.pdf
    • Dung lượng : 100,48 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :