Chương I: Tổng quan về Marketing ngân hàng. Chương II: Nghiên cứu thị trường và xác địn thị trường mục tiêu của ngân hàng. Chương III: Chiến lược sản phẩm. Chương IV: Chiến lược định giá. Chương V: Chiến lược phân phối. Chương VI: Chiến lược xúc tiến hỗn hợp. Chương VII: Công tác tổ chức thực hiện và kiểm tra Marketing ngân hàng.
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Tổng quan về Marketing ngân hàng. Chương II: Nghiên cứu thị trường và xác địn thị trường mục tiêu của ngân hàng. Chương III: Chiến lược sản phẩm. Chương IV: Chiến lược định giá. Chương V: Chiến lược phân phối. Chương VI: Chiến lược xúc tiến hỗn hợp. Chương VII: Công tác tổ chức thực hiện và kiểm tra Marketing ngân hàng.