Chương 1: Cơ sở lý luận về hoạt động phân tích tài chính khách hàng doanh nghiệp trong hoạt động tín dụng của các NHTM. Chương 2: Thực trạng công tác phân tích tài chính khách hàng doanh nghiệp trong hoạt động tín dụng tại Ngân hàng thương mại cổ phần ngoại thương Việt Nam Chi nhánh Thanh Xuân. Chương 3: Giải pháp nâng cao hiệu quả công tác phân tích tài chính khách hàng doanh nghiệp trong hoạt động tín dụng tại Ngân hàng thương mại cổ phần ngoại thương Việt Nam Chi nhánh Thanh Xuân
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương 1: Cơ sở lý luận về hoạt động phân tích tài chính khách hàng doanh nghiệp trong hoạt động tín dụng của các NHTM. Chương 2: Thực trạng công tác phân tích tài chính khách hàng doanh nghiệp trong hoạt động tín dụng tại Ngân hàng thương mại cổ phần ngoại thương Việt Nam Chi nhánh Thanh Xuân. Chương 3: Giải pháp nâng cao hiệu quả công tác phân tích tài chính khách hàng doanh nghiệp trong hoạt động tín dụng tại Ngân hàng thương mại cổ phần ngoại thương Việt Nam Chi nhánh Thanh Xuân