Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorLê, Thị Diệu Hiền.TS
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Ngọc Anh
dc.date.accessioned2022-09-08T07:11:21Z-
dc.date.available2022-09-08T07:11:21Z-
dc.date.issued2016
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/26253-
dc.descriptionTài chính
dc.description.abstractChương 1: Lý luận về thương hiệu và phương pháp xác định giá trị thương hiệu doanh nghiệp . Chương 2: Thực trạng thương hiệu và phương pháp xác định giá trị thương hiệu của doanh nghiệp Việt Nam hiện nay. Chương 3: Giải pháp phát triển thương hiệu và hoàn thiện phương pháp xác định giá trị thương hiệu của doanh nghiệp Việt Nam hiện nay
dc.description.tableofcontentsChương 1: Lý luận về thương hiệu và phương pháp xác định giá trị thương hiệu doanh nghiệp . Chương 2: Thực trạng thương hiệu và phương pháp xác định giá trị thương hiệu của doanh nghiệp Việt Nam hiện nay. Chương 3: Giải pháp phát triển thương hiệu và hoàn thiện phương pháp xác định giá trị thương hiệu của doanh nghiệp Việt Nam hiện nay
dc.language.isovi
dc.publisherHọc Viện Ngân Hàng
dc.subjectThương hiệu
dc.subjectphương pháp xác định giá trị thương hiệu
dc.titleThương hiệu và các phương pháp xác định giá trị thương hiệu của các doanh nghiệp tại Việt Nam
dc.typeKhóa luận tốt nghiệp
dc.identifier.barcodeTC.000500
dc.relation.reference1. https://www.vietcapitalbank.com,vn/investor/vears-report. 2. http://www.communicationcontrolling.de/en/methods/value-creation/brandevaluation.html. 3. http://www.onlineadvertisingagency.info/2012/02/27/the-importance-ofbranding-for-businesses/. 4. https://luatminhkhue.vn/kien-thuc-luat-so-huu-tri-tue/vai-tro-cua-thuong-hieudoi-voi-doanh-nghiep.aspx.-
Bộ sưu tập
Tài chính


Ảnh bìa
  • 19104.pdf
    • Dung lượng : 17,78 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorLê, Thị Diệu Hiền.TS
    dc.contributor.authorNguyễn, Thị Ngọc Anh
    dc.date.accessioned2022-09-08T07:11:21Z-
    dc.date.available2022-09-08T07:11:21Z-
    dc.date.issued2016
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/26253-
    dc.descriptionTài chính
    dc.description.abstractChương 1: Lý luận về thương hiệu và phương pháp xác định giá trị thương hiệu doanh nghiệp . Chương 2: Thực trạng thương hiệu và phương pháp xác định giá trị thương hiệu của doanh nghiệp Việt Nam hiện nay. Chương 3: Giải pháp phát triển thương hiệu và hoàn thiện phương pháp xác định giá trị thương hiệu của doanh nghiệp Việt Nam hiện nay
    dc.description.tableofcontentsChương 1: Lý luận về thương hiệu và phương pháp xác định giá trị thương hiệu doanh nghiệp . Chương 2: Thực trạng thương hiệu và phương pháp xác định giá trị thương hiệu của doanh nghiệp Việt Nam hiện nay. Chương 3: Giải pháp phát triển thương hiệu và hoàn thiện phương pháp xác định giá trị thương hiệu của doanh nghiệp Việt Nam hiện nay
    dc.language.isovi
    dc.publisherHọc Viện Ngân Hàng
    dc.subjectThương hiệu
    dc.subjectphương pháp xác định giá trị thương hiệu
    dc.titleThương hiệu và các phương pháp xác định giá trị thương hiệu của các doanh nghiệp tại Việt Nam
    dc.typeKhóa luận tốt nghiệp
    dc.identifier.barcodeTC.000500
    dc.relation.reference1. https://www.vietcapitalbank.com,vn/investor/vears-report. 2. http://www.communicationcontrolling.de/en/methods/value-creation/brandevaluation.html. 3. http://www.onlineadvertisingagency.info/2012/02/27/the-importance-ofbranding-for-businesses/. 4. https://luatminhkhue.vn/kien-thuc-luat-so-huu-tri-tue/vai-tro-cua-thuong-hieudoi-voi-doanh-nghiep.aspx.-
    Bộ sưu tập
    Tài chính


    Ảnh bìa
  • 19104.pdf
    • Dung lượng : 17,78 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :