Chương 1: Lý luận về thương hiệu và phương pháp xác định giá trị thương hiệu doanh nghiệp . Chương 2: Thực trạng thương hiệu và phương pháp xác định giá trị thương hiệu của doanh nghiệp Việt Nam hiện nay. Chương 3: Giải pháp phát triển thương hiệu và hoàn thiện phương pháp xác định giá trị thương hiệu của doanh nghiệp Việt Nam hiện nay
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương 1: Lý luận về thương hiệu và phương pháp xác định giá trị thương hiệu doanh nghiệp . Chương 2: Thực trạng thương hiệu và phương pháp xác định giá trị thương hiệu của doanh nghiệp Việt Nam hiện nay. Chương 3: Giải pháp phát triển thương hiệu và hoàn thiện phương pháp xác định giá trị thương hiệu của doanh nghiệp Việt Nam hiện nay