Chương I: Lý luận cơ bản về dịch vụ thông tin di động và năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ thông tin di động.. Chương II: Phân tích năng lực cạnh tranh trong kinh doanh dịch vụ thông tin di động của Tổng công ty Bưu chính Viễn thông Việt Nam. Chương III: Một số giải pháp nâng cao năng lực cạnh tranh trong kinh doanh dịch vụ thông tin di động của Tổng công ty Bưu chính Viễn thông Việt Nam
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Lý luận cơ bản về dịch vụ thông tin di động và năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ thông tin di động.. Chương II: Phân tích năng lực cạnh tranh trong kinh doanh dịch vụ thông tin di động của Tổng công ty Bưu chính Viễn thông Việt Nam. Chương III: Một số giải pháp nâng cao năng lực cạnh tranh trong kinh doanh dịch vụ thông tin di động của Tổng công ty Bưu chính Viễn thông Việt Nam