Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorPhạm, Thị Hồng Vân.TS
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Hoài
dc.date.accessioned2022-09-08T07:11:38Z-
dc.date.available2022-09-08T07:11:38Z-
dc.date.issued2016
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/26281-
dc.descriptionNgân hàng
dc.description.abstractChương 1: Lý luận cơ bản về dịch vụ ngân hàng bán lẻ và chất lượng dịch vụ bán lẻ của ngân hàng thương mại. Chương 2: Thực trạng chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ và chất lượng dịch vụ bán lẻ tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Công thương Việt Nam - chi nhánh Tây Hà Nội. Chương 3: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ và chất lượng dịch vụ bán lẻ tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Công thương Việt Nam - chi nhánh Tây Hà Nội
dc.description.tableofcontentsChương 1: Lý luận cơ bản về dịch vụ ngân hàng bán lẻ và chất lượng dịch vụ bán lẻ của ngân hàng thương mại. Chương 2: Thực trạng chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ và chất lượng dịch vụ bán lẻ tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Công thương Việt Nam - chi nhánh Tây Hà Nội. Chương 3: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ và chất lượng dịch vụ bán lẻ tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Công thương Việt Nam - chi nhánh Tây Hà Nội
dc.language.isovi
dc.publisherHọc Viện Ngân Hàng
dc.subjectNâng cao
dc.subjectchất lượng dịch vụ
dc.subjectNgân hàng bán lẻ
dc.subjectNgân hàng Thương mại cổ phần Công thương Việt Nam - chi nhánh Tây Hà nội
dc.titleNâng cao chất lượng dịch vụ Ngân hàng bán lẻ tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Công thương Việt Nam - chi nhánh Tây Hà nội
dc.typeKhóa luận tốt nghiệp
dc.identifier.barcodeNH.001036
dc.relation.reference1. Nguyễn Đăng Dờn (2007) " Nghiệp vụ ngân hàng thương mại", NXB Thống kê. 2. Trần Huy Hoàng (2010) "Quản trị ngân hàng thương mại", NXB Lao động xã hội. 3. Ngân hàng Thương mại cổ phần Công thương Việt Nam - chi nhánh Tây Hà Nội (2013), Báo cáo tổng kết năm 2013, Phòng tổng hợp. 4. Ngân hàng Thương mại cổ phần Công thương Việt Nam - chi nhánh Tây Hà Nội (2014), Báo cáo tổng kết năm 2014, Phòng tổng hợp-
Bộ sưu tập
Ngân hàng


Ảnh bìa
  • 18688.pdf
    • Dung lượng : 10,69 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorPhạm, Thị Hồng Vân.TS
    dc.contributor.authorNguyễn, Thị Hoài
    dc.date.accessioned2022-09-08T07:11:38Z-
    dc.date.available2022-09-08T07:11:38Z-
    dc.date.issued2016
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/26281-
    dc.descriptionNgân hàng
    dc.description.abstractChương 1: Lý luận cơ bản về dịch vụ ngân hàng bán lẻ và chất lượng dịch vụ bán lẻ của ngân hàng thương mại. Chương 2: Thực trạng chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ và chất lượng dịch vụ bán lẻ tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Công thương Việt Nam - chi nhánh Tây Hà Nội. Chương 3: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ và chất lượng dịch vụ bán lẻ tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Công thương Việt Nam - chi nhánh Tây Hà Nội
    dc.description.tableofcontentsChương 1: Lý luận cơ bản về dịch vụ ngân hàng bán lẻ và chất lượng dịch vụ bán lẻ của ngân hàng thương mại. Chương 2: Thực trạng chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ và chất lượng dịch vụ bán lẻ tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Công thương Việt Nam - chi nhánh Tây Hà Nội. Chương 3: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ và chất lượng dịch vụ bán lẻ tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Công thương Việt Nam - chi nhánh Tây Hà Nội
    dc.language.isovi
    dc.publisherHọc Viện Ngân Hàng
    dc.subjectNâng cao
    dc.subjectchất lượng dịch vụ
    dc.subjectNgân hàng bán lẻ
    dc.subjectNgân hàng Thương mại cổ phần Công thương Việt Nam - chi nhánh Tây Hà nội
    dc.titleNâng cao chất lượng dịch vụ Ngân hàng bán lẻ tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Công thương Việt Nam - chi nhánh Tây Hà nội
    dc.typeKhóa luận tốt nghiệp
    dc.identifier.barcodeNH.001036
    dc.relation.reference1. Nguyễn Đăng Dờn (2007) " Nghiệp vụ ngân hàng thương mại", NXB Thống kê. 2. Trần Huy Hoàng (2010) "Quản trị ngân hàng thương mại", NXB Lao động xã hội. 3. Ngân hàng Thương mại cổ phần Công thương Việt Nam - chi nhánh Tây Hà Nội (2013), Báo cáo tổng kết năm 2013, Phòng tổng hợp. 4. Ngân hàng Thương mại cổ phần Công thương Việt Nam - chi nhánh Tây Hà Nội (2014), Báo cáo tổng kết năm 2014, Phòng tổng hợp-
    Bộ sưu tập
    Ngân hàng


    Ảnh bìa
  • 18688.pdf
    • Dung lượng : 10,69 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :