Chương 1: Lý luận cơ bản về dịch vụ ngân hàng bán lẻ và chất lượng dịch vụ bán lẻ của ngân hàng thương mại. Chương 2: Thực trạng chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ và chất lượng dịch vụ bán lẻ tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Công thương Việt Nam - chi nhánh Tây Hà Nội. Chương 3: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ và chất lượng dịch vụ bán lẻ tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Công thương Việt Nam - chi nhánh Tây Hà Nội
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương 1: Lý luận cơ bản về dịch vụ ngân hàng bán lẻ và chất lượng dịch vụ bán lẻ của ngân hàng thương mại. Chương 2: Thực trạng chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ và chất lượng dịch vụ bán lẻ tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Công thương Việt Nam - chi nhánh Tây Hà Nội. Chương 3: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ và chất lượng dịch vụ bán lẻ tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Công thương Việt Nam - chi nhánh Tây Hà Nội