Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Hoài Nam.TS
dc.contributor.authorNguyễn, Ngọc Hải
dc.date.accessioned2022-09-08T07:11:47Z-
dc.date.available2022-09-08T07:11:47Z-
dc.date.issued2016
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/26293-
dc.descriptionQuản trị doanh nghiệp
dc.description.abstractChương 1: Cơ sở lý luận vể Marketing dịch vụ doanh nghiệp . Chương 2: Thực trạng hoạt động Marketing tại Công ty Trách nhiệm hữu hạn Hãng kiểm toán AASC. Chương 3: Giải pháp hoàn thiện hoạt động Marketing tại Công ty Trách nhiệm hữu hạn Hãng kiểm toán AASC
dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở lý luận vể Marketing dịch vụ doanh nghiệp . Chương 2: Thực trạng hoạt động Marketing tại Công ty Trách nhiệm hữu hạn Hãng kiểm toán AASC. Chương 3: Giải pháp hoàn thiện hoạt động Marketing tại Công ty Trách nhiệm hữu hạn Hãng kiểm toán AASC
dc.language.isovi
dc.publisherHọc Viện Ngân Hàng
dc.subjectGiải pháp hoàn thiện
dc.subjecthoạt động marketing
dc.subjectCông ty Trách nhiệm hữu hạn Hãng kiểm toán AASC
dc.titleGiải pháp hoàn thiện hoạt động marketing tại Công ty Trách nhiệm hữu hạn Hãng kiểm toán AASC
dc.typeKhóa luận tốt nghiệp
dc.identifier.barcodeQT.000194
dc.relation.reference1. Marketing căn bản, Học viện Ngân hàng . 2. Bộ luật dân sự. 3. Luật kiểm toán độc lập của BTC. 4. Quản trị Marketing của P.kotler-
Bộ sưu tập
Quản trị doanh nghiệp


Ảnh bìa
  • 18901.pdf
    • Dung lượng : 14,49 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorNguyễn, Hoài Nam.TS
    dc.contributor.authorNguyễn, Ngọc Hải
    dc.date.accessioned2022-09-08T07:11:47Z-
    dc.date.available2022-09-08T07:11:47Z-
    dc.date.issued2016
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/26293-
    dc.descriptionQuản trị doanh nghiệp
    dc.description.abstractChương 1: Cơ sở lý luận vể Marketing dịch vụ doanh nghiệp . Chương 2: Thực trạng hoạt động Marketing tại Công ty Trách nhiệm hữu hạn Hãng kiểm toán AASC. Chương 3: Giải pháp hoàn thiện hoạt động Marketing tại Công ty Trách nhiệm hữu hạn Hãng kiểm toán AASC
    dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở lý luận vể Marketing dịch vụ doanh nghiệp . Chương 2: Thực trạng hoạt động Marketing tại Công ty Trách nhiệm hữu hạn Hãng kiểm toán AASC. Chương 3: Giải pháp hoàn thiện hoạt động Marketing tại Công ty Trách nhiệm hữu hạn Hãng kiểm toán AASC
    dc.language.isovi
    dc.publisherHọc Viện Ngân Hàng
    dc.subjectGiải pháp hoàn thiện
    dc.subjecthoạt động marketing
    dc.subjectCông ty Trách nhiệm hữu hạn Hãng kiểm toán AASC
    dc.titleGiải pháp hoàn thiện hoạt động marketing tại Công ty Trách nhiệm hữu hạn Hãng kiểm toán AASC
    dc.typeKhóa luận tốt nghiệp
    dc.identifier.barcodeQT.000194
    dc.relation.reference1. Marketing căn bản, Học viện Ngân hàng . 2. Bộ luật dân sự. 3. Luật kiểm toán độc lập của BTC. 4. Quản trị Marketing của P.kotler-
    Bộ sưu tập
    Quản trị doanh nghiệp


    Ảnh bìa
  • 18901.pdf
    • Dung lượng : 14,49 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :