Chương 1: Cơ sở lý luận vể Marketing dịch vụ doanh nghiệp . Chương 2: Thực trạng hoạt động Marketing tại Công ty Trách nhiệm hữu hạn Hãng kiểm toán AASC. Chương 3: Giải pháp hoàn thiện hoạt động Marketing tại Công ty Trách nhiệm hữu hạn Hãng kiểm toán AASC
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương 1: Cơ sở lý luận vể Marketing dịch vụ doanh nghiệp . Chương 2: Thực trạng hoạt động Marketing tại Công ty Trách nhiệm hữu hạn Hãng kiểm toán AASC. Chương 3: Giải pháp hoàn thiện hoạt động Marketing tại Công ty Trách nhiệm hữu hạn Hãng kiểm toán AASC