Chương 1: Cơ sở lý luận về kiểm soát nội bộ hoạt động tín dụng khách hàng cá nhân ngân hàng thương mại. Chương 2: Thực trạng kiểm soát nội bộ hoạt động tín dụng khách hàng cá nhân Ngân hàng Thương mại cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam chi nhánh Thành Đô. Chương 3: Giải pháp và kiến nghị nâng cao chất lượng kiểm soát nội bộ hoạt động tín dụng khách hàng cá nhân Ngân hàng Thương mại cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam chi nhánh Thành Đô
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương 1: Cơ sở lý luận về kiểm soát nội bộ hoạt động tín dụng khách hàng cá nhân ngân hàng thương mại. Chương 2: Thực trạng kiểm soát nội bộ hoạt động tín dụng khách hàng cá nhân Ngân hàng Thương mại cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam chi nhánh Thành Đô. Chương 3: Giải pháp và kiến nghị nâng cao chất lượng kiểm soát nội bộ hoạt động tín dụng khách hàng cá nhân Ngân hàng Thương mại cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam chi nhánh Thành Đô