Abstract
Chương I: Khái quát về hoạch định chiến lược marketing. Chương II: Phân tích hoạt động marketing của Công ty ứng dụng và phát triển Công nghệ giai đoạn 2003 - 2005. Chương III: Đề xuất các chiến lược marketing của Công ty ứng dụng và phát triển Công nghệ giai đoạn 2006- 2010
Keywords
Chiến lược marketing, Công ty ứng dụng và phát triển công nghệ, Marketing
Publisher
Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân???dc.relation.reference???
1 . Phạm Tuấn Cường - Giáo trình Kế hoạch kinh doanh - Nhà xuất bản Đại Học Quốc Gia TP. Hồ Chí Minh - 2001.
2. TS. Bùi Lê Hà, TS. Nguyễn Đông Phong,TS. Ngô Thị Ngọc Huyền, ThS. Quách Thị Bửu Châu, ThS. Nguyễn Thị Dược, Ths. Nguyễn Thị Hồng Thu - Giáo trình Quản Trị Kinh Doanh Quốc Tế - Nhà xuất bản thống kê - 2001.
3. Nguyễn Thành Hội, TS. Phan Thăng - Giáo trình Quản tri hoc - Nhà xuất bản thống kê - 1999.
4. Lê Thế Giới, Nguyễn Xuân Lãn - Quản tri Marketing - Nhà xuất bản Giáo dục - 2007.
5. Lê Thế Giới, Nguyễn Thanh Liêm, Trần Hữu Hải - Quản trị Chiến lược - Nhà xuất bản thống kê - 2007.
1 . Phạm Tuấn Cường - Giáo trình Kế hoạch kinh doanh - Nhà xuất bản Đại Học Quốc Gia TP. Hồ Chí Minh - 2001.
2. TS. Bùi Lê Hà, TS. Nguyễn Đông Phong,TS. Ngô Thị Ngọc Huyền, ThS. Quách Thị Bửu Châu, ThS. Nguyễn Thị Dược, Ths. Nguyễn Thị Hồng Thu - Giáo trình Quản Trị Kinh Doanh Quốc Tế - Nhà xuất bản thống kê - 2001.
3. Nguyễn Thành Hội, TS. Phan Thăng - Giáo trình Quản tri hoc - Nhà xuất bản thống kê - 1999.
4. Lê Thế Giới, Nguyễn Xuân Lãn - Quản tri Marketing - Nhà ...See More
Appears in Collections: | 03. Khoa học quản lý
|
2795.pdfG:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCRSize : 43,86 MB
Format : Adobe PDF
View : 0
Download : 0