Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorPhan, Kim Chiến,PGS.TS
dc.contributor.authorVũ, Thị Kim Dung
dc.date.accessioned2022-08-12T08:20:02Z-
dc.date.available2022-08-12T08:20:02Z-
dc.date.issued2011
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/2665-
dc.descriptionKhoa học quản lý
dc.description.abstractChương I: Tổng quan về thương hiệu và xây dựng thương hiệu ngân hàng. Chương II: Thực trạng hoạt động xây dựng thương hiệu Ngân hàng Công thương Việt Nam. Chương III: Một số giải pháp nhằm hoàn thiện quá trình xây dựng thương hiệu Ngân hàng Công thương Việt Nam.
dc.description.tableofcontentsChương I: Tổng quan về thương hiệu và xây dựng thương hiệu ngân hàng. Chương II: Thực trạng hoạt động xây dựng thương hiệu Ngân hàng Công thương Việt Nam. Chương III: Một số giải pháp nhằm hoàn thiện quá trình xây dựng thương hiệu Ngân hàng Công thương Việt Nam.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectXây dựng thương hiệu
dc.titleHoàn thiện quá trình xây dựng thương hiệu Ngân hàng Công thương Việt Nam
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.6294
Bộ sưu tập
03. Khoa học quản lý


  • 6294.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 49,8 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorPhan, Kim Chiến,PGS.TS
    dc.contributor.authorVũ, Thị Kim Dung
    dc.date.accessioned2022-08-12T08:20:02Z-
    dc.date.available2022-08-12T08:20:02Z-
    dc.date.issued2011
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/2665-
    dc.descriptionKhoa học quản lý
    dc.description.abstractChương I: Tổng quan về thương hiệu và xây dựng thương hiệu ngân hàng. Chương II: Thực trạng hoạt động xây dựng thương hiệu Ngân hàng Công thương Việt Nam. Chương III: Một số giải pháp nhằm hoàn thiện quá trình xây dựng thương hiệu Ngân hàng Công thương Việt Nam.
    dc.description.tableofcontentsChương I: Tổng quan về thương hiệu và xây dựng thương hiệu ngân hàng. Chương II: Thực trạng hoạt động xây dựng thương hiệu Ngân hàng Công thương Việt Nam. Chương III: Một số giải pháp nhằm hoàn thiện quá trình xây dựng thương hiệu Ngân hàng Công thương Việt Nam.
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectXây dựng thương hiệu
    dc.titleHoàn thiện quá trình xây dựng thương hiệu Ngân hàng Công thương Việt Nam
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.6294
    Bộ sưu tập
    03. Khoa học quản lý


  • 6294.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 49,8 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :