Chương I: Tổng quan về thương hiệu và xây dựng thương hiệu ngân hàng. Chương II: Thực trạng hoạt động xây dựng thương hiệu Ngân hàng Công thương Việt Nam. Chương III: Một số giải pháp nhằm hoàn thiện quá trình xây dựng thương hiệu Ngân hàng Công thương Việt Nam.
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Tổng quan về thương hiệu và xây dựng thương hiệu ngân hàng. Chương II: Thực trạng hoạt động xây dựng thương hiệu Ngân hàng Công thương Việt Nam. Chương III: Một số giải pháp nhằm hoàn thiện quá trình xây dựng thương hiệu Ngân hàng Công thương Việt Nam.