Abstract
Chương I: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ hải quan điện tử. Chương II: Đánh giá chất lượng dịch vụ hải quan điện tử tại Chi cục Hải quan Bắc Hà Nội. Chương III: Các giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ dịch vụ hải quan điện tử tại Chi cục Hải quan Bắc Hà Nội.
Keywords
Nâng cao chất lượng dịch vụ hải quan điện tử, chi cục hải quan Bắc Hà Nội, hàng hóa xuất nhập khẩu
Publisher
Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân???dc.relation.reference???
1. Ban Chỉ đạo cơ chế một cửa quốc gia giai đoạn 2008-2012 (2009), Kế hoạch tổng thể triển khai cơ chế một cửa quốc gia, Hà Nội.
2. Bộ Tài chính (2005), Báo cáo chẩn đoán, Dự án Hỗ trợ kỹ thuật chuẩn bị cho hiện đại hóa hải quan, (tài liệu lưu hành nội bộ), Hà Nội.
3. Bộ Tài chính (2007), Quyết định số 52/2007/QĐ-BTC ngày 22/6 của Bộ trưởng Bộ Tài chính về việc ban hành quy định thí điểm thủ tục hải quan điện tử, Hà Nội.
4. Bộ Tài chính (2008), Quyết định số 456/2008/QĐ-BTC ngày 13/4 của Bộ trưởng Bộ Tài chính về kế hoạch cải cách, phát triển và hiện đại hoá ngành Hải quan giai đoạn 2008 - 2010, Hà Nội.
5. Bộ Tài chính (2010), Thông tư số 194/2010/TT-BTC ngày 06/12 về việc hướng dẫn thủ tục hải quan; kiểm tra, giám sát hải quan; thuế xuất khẩu, thuế nhập khẩu và quản lý thuế đối với hàng hóa xuất khẩu, nhập khẩu, Hà Nội.
1. Ban Chỉ đạo cơ chế một cửa quốc gia giai đoạn 2008-2012 (2009), Kế hoạch tổng thể triển khai cơ chế một cửa quốc gia, Hà Nội.
2. Bộ Tài chính (2005), Báo cáo chẩn đoán, Dự án Hỗ trợ kỹ thuật chuẩn bị cho hiện đại hóa hải quan, (tài liệu lưu hành nội bộ), Hà Nội.
3. Bộ Tài chính (2007), Quyết định số 52/2007/QĐ-BTC ngày 22/6 của Bộ trưởng Bộ Tài chính về việc ban hành quy định thí điểm thủ tục hải quan điện tử, Hà Nội.
4. Bộ Tài chính (2008), Quyết định số 456/2008...See More
Appears in Collections: | 03. Khoa học quản lý
|
THS.10155.pdfG:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCRSize : 1,02 MB
Format : Adobe PDF
View : 5
Download : 0