Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorPhạm, Thị Tuyết, TS
dc.contributor.authorĐặng, Hoàng Thảo
dc.contributor.otherNguyễn, Thị Hồng Trang
dc.contributor.otherDương, Thu Thảo
dc.contributor.otherĐặng, Thị Thùy Linh
dc.date.accessioned2022-09-08T07:41:28Z-
dc.date.available2022-09-08T07:41:28Z-
dc.date.issued2013
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/27409-
dc.descriptionĐề tài nghiên cứu Sinh viên
dc.description.abstractChương 1: Cơ sở lý luận về hoạt động bán hàng Groupon. Chương 2: Thực trạng hoạt động bán hàng Groupon tại Việt Nam. Chương 3: Một số giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động bán hàng Groupon ở Việt Nam.
dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở lý luận về hoạt động bán hàng Groupon. Chương 2: Thực trạng hoạt động bán hàng Groupon tại Việt Nam. Chương 3: Một số giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động bán hàng Groupon ở Việt Nam.
dc.language.isovi
dc.subjectBán hàng
dc.subjectGroupon
dc.titleHoạt động bán hàng Groupon tại Việt Nam
dc.typeĐề tài nghiên cứu
dc.identifier.barcodeQTKD19
dc.relation.reference1. Philip Kotler, “Marketing căn bản ”, NXB Lao động - Xã hội, 2007-
dc.relation.reference2. Adam Khoo, “Bí quyết tay trắng thành triệu phú ”, NXB Phụ nữ, 2009 3. Joe Vitale - Jo Han, “Bí quyết kinh doanh trên mạng - Những nhà kinh doanh hàng đầu trên mạng tiết lộ 40 cách kiếm tiền gần như ngay lập tức chỉ bằng email” , NXB Lao động - Xã hội, 2008-
dc.relation.reference4. Trần Thị Thu Hiền, “Thưong mại điện tử và thực trạng, giải pháp ở Việt Nam ”, Hà Nội 2009-
dc.relation.reference5. Trần Thị Thủy, “Xúc tiến thương mại trong thương mại điện tử và một số giải pháp với các doanh nghiệp Việt Nam ”, Hà Nội 2010-
Bộ sưu tập
Đề tài nghiên cứu Sinh viên


Ảnh bìa
  • QTKD19.pdf
    • Dung lượng : 19,84 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorPhạm, Thị Tuyết, TS
    dc.contributor.authorĐặng, Hoàng Thảo
    dc.contributor.otherNguyễn, Thị Hồng Trang
    dc.contributor.otherDương, Thu Thảo
    dc.contributor.otherĐặng, Thị Thùy Linh
    dc.date.accessioned2022-09-08T07:41:28Z-
    dc.date.available2022-09-08T07:41:28Z-
    dc.date.issued2013
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/27409-
    dc.descriptionĐề tài nghiên cứu Sinh viên
    dc.description.abstractChương 1: Cơ sở lý luận về hoạt động bán hàng Groupon. Chương 2: Thực trạng hoạt động bán hàng Groupon tại Việt Nam. Chương 3: Một số giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động bán hàng Groupon ở Việt Nam.
    dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở lý luận về hoạt động bán hàng Groupon. Chương 2: Thực trạng hoạt động bán hàng Groupon tại Việt Nam. Chương 3: Một số giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động bán hàng Groupon ở Việt Nam.
    dc.language.isovi
    dc.subjectBán hàng
    dc.subjectGroupon
    dc.titleHoạt động bán hàng Groupon tại Việt Nam
    dc.typeĐề tài nghiên cứu
    dc.identifier.barcodeQTKD19
    dc.relation.reference1. Philip Kotler, “Marketing căn bản ”, NXB Lao động - Xã hội, 2007-
    dc.relation.reference2. Adam Khoo, “Bí quyết tay trắng thành triệu phú ”, NXB Phụ nữ, 2009 3. Joe Vitale - Jo Han, “Bí quyết kinh doanh trên mạng - Những nhà kinh doanh hàng đầu trên mạng tiết lộ 40 cách kiếm tiền gần như ngay lập tức chỉ bằng email” , NXB Lao động - Xã hội, 2008-
    dc.relation.reference4. Trần Thị Thu Hiền, “Thưong mại điện tử và thực trạng, giải pháp ở Việt Nam ”, Hà Nội 2009-
    dc.relation.reference5. Trần Thị Thủy, “Xúc tiến thương mại trong thương mại điện tử và một số giải pháp với các doanh nghiệp Việt Nam ”, Hà Nội 2010-
    Bộ sưu tập
    Đề tài nghiên cứu Sinh viên


    Ảnh bìa
  • QTKD19.pdf
    • Dung lượng : 19,84 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :