Abstract
Chương 1: Cơ sở lý luận về hoạt động bán hàng Groupon. Chương 2: Thực trạng hoạt động bán hàng Groupon tại Việt Nam. Chương 3: Một số giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động bán hàng Groupon ở Việt Nam.
Keywords
Bán hàng, Groupon
???dc.relation.reference???
1. Philip Kotler, “Marketing căn bản ”, NXB Lao động - Xã hội, 2007
2. Adam Khoo, “Bí quyết tay trắng thành triệu phú ”, NXB Phụ nữ, 2009 3. Joe Vitale - Jo Han, “Bí quyết kinh doanh trên mạng - Những nhà kinh doanh hàng đầu trên mạng tiết lộ 40 cách kiếm tiền gần như ngay lập tức chỉ bằng email” , NXB Lao động - Xã hội, 2008
4. Trần Thị Thu Hiền, “Thưong mại điện tử và thực trạng, giải pháp ở Việt Nam ”, Hà Nội 2009
5. Trần Thị Thủy, “Xúc tiến thương mại trong thương mại điện tử và một số giải pháp với các doanh nghiệp Việt Nam ”, Hà Nội 2010
1. Philip Kotler, “Marketing căn bản ”, NXB Lao động - Xã hội, 2007
2. Adam Khoo, “Bí quyết tay trắng thành triệu phú ”, NXB Phụ nữ, 2009 3. Joe Vitale - Jo Han, “Bí quyết kinh doanh trên mạng - Những nhà kinh doanh hàng đầu trên mạng tiết lộ 40 cách kiếm tiền gần như ngay lập tức chỉ bằng email” , NXB Lao động - Xã hội, 2008
4. Trần Thị Thu Hiền, “Thưong mại điện tử và thực trạng, giải pháp ở Việt Nam ”, Hà Nội 2009
5. Trần Thị Thủy, “Xúc tiến thương mại trong thương mại...See More
QTKD19.pdfSize : 19,84 MB
Format : Adobe PDF
View : 0
Download : 0