Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.authorLê, Thị Thu Hằng, TS
dc.contributor.otherNguyễn, Thị Hương Giang, ThS
dc.contributor.otherNguyễn, Vân Hà, TS
dc.contributor.otherPhạm, Thùy Giang, PGS.TS
dc.date.accessioned2022-09-08T07:41:45Z-
dc.date.available2022-09-08T07:41:45Z-
dc.date.issued2018
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/27442-
dc.descriptionĐề tài nghiên cứu cấp cơ sở
dc.description.abstractChương 1: Cơ sở lý luận về xây dựng và phát triển thương hiệu đại học . Chương 2: Thực trạng hoạt động xây dựng và phát triển thương hiệu Học viện Ngân hàng . Chương 3: Giải pháp hiệu quả đề xuất xây dựng và phát triển thương hiệu Học viện Ngân hàng
dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở lý luận về xây dựng và phát triển thương hiệu đại học . Chương 2: Thực trạng hoạt động xây dựng và phát triển thương hiệu Học viện Ngân hàng . Chương 3: Giải pháp hiệu quả đề xuất xây dựng và phát triển thương hiệu Học viện Ngân hàng
dc.language.isovi
dc.subjectXây dựng
dc.subjectphát triển thương hiệu
dc.subjectHọc viện ngân hàng
dc.titleXây dựng và phát triển thương hiệu Học viện ngân hàng
dc.typeĐề tài nghiên cứu
dc.identifier.barcode21884
dc.relation.reference1) Aaker, D.A. (2011), Brand relevance making competitors irrelevant, Jossey- Bass.-
dc.relation.reference2) Aaker, D.A. & Joachimstheler, E. (2000), Brand leadership, UK: Free Press.-
dc.relation.reference3) Abdullahi, I. and Wan Zahari Wan Yusoff (2015), “State of Physical Facilities of Higher Education Institutions in Nigeria”, International Journal of Scientific and Research Publications, No 5.-
dc.relation.reference4) Alessandri, S. W. (2007), Retaining a legacy while avoiding trademark infringement: A case study of one university's attempt to develop a consistent athletic brand identity. Journal of Marketing for Higher Education, 17(1), 147-167.-
dc.relation.reference-
Bộ sưu tập
Đề tài nghiên cứu cấp cơ sở


Ảnh bìa
  • DTNC487.pdf
    • Dung lượng : 18,57 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.authorLê, Thị Thu Hằng, TS
    dc.contributor.otherNguyễn, Thị Hương Giang, ThS
    dc.contributor.otherNguyễn, Vân Hà, TS
    dc.contributor.otherPhạm, Thùy Giang, PGS.TS
    dc.date.accessioned2022-09-08T07:41:45Z-
    dc.date.available2022-09-08T07:41:45Z-
    dc.date.issued2018
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/27442-
    dc.descriptionĐề tài nghiên cứu cấp cơ sở
    dc.description.abstractChương 1: Cơ sở lý luận về xây dựng và phát triển thương hiệu đại học . Chương 2: Thực trạng hoạt động xây dựng và phát triển thương hiệu Học viện Ngân hàng . Chương 3: Giải pháp hiệu quả đề xuất xây dựng và phát triển thương hiệu Học viện Ngân hàng
    dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở lý luận về xây dựng và phát triển thương hiệu đại học . Chương 2: Thực trạng hoạt động xây dựng và phát triển thương hiệu Học viện Ngân hàng . Chương 3: Giải pháp hiệu quả đề xuất xây dựng và phát triển thương hiệu Học viện Ngân hàng
    dc.language.isovi
    dc.subjectXây dựng
    dc.subjectphát triển thương hiệu
    dc.subjectHọc viện ngân hàng
    dc.titleXây dựng và phát triển thương hiệu Học viện ngân hàng
    dc.typeĐề tài nghiên cứu
    dc.identifier.barcode21884
    dc.relation.reference1) Aaker, D.A. (2011), Brand relevance making competitors irrelevant, Jossey- Bass.-
    dc.relation.reference2) Aaker, D.A. & Joachimstheler, E. (2000), Brand leadership, UK: Free Press.-
    dc.relation.reference3) Abdullahi, I. and Wan Zahari Wan Yusoff (2015), “State of Physical Facilities of Higher Education Institutions in Nigeria”, International Journal of Scientific and Research Publications, No 5.-
    dc.relation.reference4) Alessandri, S. W. (2007), Retaining a legacy while avoiding trademark infringement: A case study of one university's attempt to develop a consistent athletic brand identity. Journal of Marketing for Higher Education, 17(1), 147-167.-
    dc.relation.reference-
    Bộ sưu tập
    Đề tài nghiên cứu cấp cơ sở


    Ảnh bìa
  • DTNC487.pdf
    • Dung lượng : 18,57 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :