Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.authorPhạm, Thu Thuỷ, TS
dc.contributor.otherNguyễn, Thị Thu, ThS
dc.contributor.otherPhạm, Ngọc Huyền, ThS
dc.contributor.otherDương, Bích Thủy, ThS
dc.contributor.otherMai, Thu Hiền, ThS
dc.contributor.otherLê, Thùy My
dc.date.accessioned2022-09-08T07:41:50Z-
dc.date.available2022-09-08T07:41:50Z-
dc.date.issued2018
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/27456-
dc.descriptionĐề tài nghiên cứu cấp cơ sở
dc.description.abstractChương 1: Cơ sở lý luận về mức độ sử dụng dịch vụ ngân hàng của khách hàng cá nhân. Chương 2: Thực trạng mức độ sử dụng dịch vụ ngân hàng của khách hàng cá nhân tại Việt Nam . Chương 3: Giải pháp gia tăng mức độ sử dụng dịch vụ ngân hàng của khách hàng cá nhân tại Việt Nam
dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở lý luận về mức độ sử dụng dịch vụ ngân hàng của khách hàng cá nhân. Chương 2: Thực trạng mức độ sử dụng dịch vụ ngân hàng của khách hàng cá nhân tại Việt Nam . Chương 3: Giải pháp gia tăng mức độ sử dụng dịch vụ ngân hàng của khách hàng cá nhân tại Việt Nam
dc.language.isovi
dc.subjectmức độ sử dụng dịch vụ ngân hàng
dc.subjectkhách hàng cá nhân
dc.titleNghiên cứu về mức độ sử dụng dịch vụ ngân hàng của khách hàng cá nhân trên thị trường Việt nam
dc.typeĐề tài nghiên cứu
dc.identifier.barcode21869
dc.relation.reference1. Banks Institute. Oxford Policy Management.-
dc.relation.reference[2]. Beck, Thorsten & Demirguc-Kunt, Asli & Martinez Peria, Maria. (2007). Reaching Out: Access To and Use of Banking Services Across Countries. Journal of Financial Economies. 85. 234-266.-
dc.relation.reference[3]. Beck Thorsten, & Demirguc-Kunt, Asli & Martinez Peria, Maria. (2008). Banking service for everyone? Barriers to bank access and use around the world. World Bank Economic Review Volume 22, Issue 3 Published: December 2008 Pages: 397- 430-
dc.relation.reference[4]. Capgemini and Efma, World Retail Banking Report 2016-
Bộ sưu tập
Đề tài nghiên cứu cấp cơ sở


Ảnh bìa
  • DTNC501.pdf
    • Dung lượng : 18,22 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.authorPhạm, Thu Thuỷ, TS
    dc.contributor.otherNguyễn, Thị Thu, ThS
    dc.contributor.otherPhạm, Ngọc Huyền, ThS
    dc.contributor.otherDương, Bích Thủy, ThS
    dc.contributor.otherMai, Thu Hiền, ThS
    dc.contributor.otherLê, Thùy My
    dc.date.accessioned2022-09-08T07:41:50Z-
    dc.date.available2022-09-08T07:41:50Z-
    dc.date.issued2018
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/27456-
    dc.descriptionĐề tài nghiên cứu cấp cơ sở
    dc.description.abstractChương 1: Cơ sở lý luận về mức độ sử dụng dịch vụ ngân hàng của khách hàng cá nhân. Chương 2: Thực trạng mức độ sử dụng dịch vụ ngân hàng của khách hàng cá nhân tại Việt Nam . Chương 3: Giải pháp gia tăng mức độ sử dụng dịch vụ ngân hàng của khách hàng cá nhân tại Việt Nam
    dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở lý luận về mức độ sử dụng dịch vụ ngân hàng của khách hàng cá nhân. Chương 2: Thực trạng mức độ sử dụng dịch vụ ngân hàng của khách hàng cá nhân tại Việt Nam . Chương 3: Giải pháp gia tăng mức độ sử dụng dịch vụ ngân hàng của khách hàng cá nhân tại Việt Nam
    dc.language.isovi
    dc.subjectmức độ sử dụng dịch vụ ngân hàng
    dc.subjectkhách hàng cá nhân
    dc.titleNghiên cứu về mức độ sử dụng dịch vụ ngân hàng của khách hàng cá nhân trên thị trường Việt nam
    dc.typeĐề tài nghiên cứu
    dc.identifier.barcode21869
    dc.relation.reference1. Banks Institute. Oxford Policy Management.-
    dc.relation.reference[2]. Beck, Thorsten & Demirguc-Kunt, Asli & Martinez Peria, Maria. (2007). Reaching Out: Access To and Use of Banking Services Across Countries. Journal of Financial Economies. 85. 234-266.-
    dc.relation.reference[3]. Beck Thorsten, & Demirguc-Kunt, Asli & Martinez Peria, Maria. (2008). Banking service for everyone? Barriers to bank access and use around the world. World Bank Economic Review Volume 22, Issue 3 Published: December 2008 Pages: 397- 430-
    dc.relation.reference[4]. Capgemini and Efma, World Retail Banking Report 2016-
    Bộ sưu tập
    Đề tài nghiên cứu cấp cơ sở


    Ảnh bìa
  • DTNC501.pdf
    • Dung lượng : 18,22 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :