Chương 1: Cơ sở lý thuyết về nhân tố ảnh hưởng tới sự hài lòng khách hàng sử dụng sản phẩm dịch vụ ngân hàng bán lẻ. Chương 2: Đánh giá nhân tố tác động đến sự hài lòng khách hàng sử dụng sản phẩm dịch vụ bán lẻ của các ngân hàng thương mại. Chương 3: Những khuyến nghị đối với ngân hàng thương mại Việt Nam
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương 1: Cơ sở lý thuyết về nhân tố ảnh hưởng tới sự hài lòng khách hàng sử dụng sản phẩm dịch vụ ngân hàng bán lẻ. Chương 2: Đánh giá nhân tố tác động đến sự hài lòng khách hàng sử dụng sản phẩm dịch vụ bán lẻ của các ngân hàng thương mại. Chương 3: Những khuyến nghị đối với ngân hàng thương mại Việt Nam