Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.authorPhạm, Thị Hồng Vân, TS
dc.contributor.otherĐỗ, Thị Thu hà, ThS
dc.contributor.otherTạ, Thanh Huyền, ThS
dc.contributor.otherTrần, Thu Hường, ThS
dc.contributor.otherNguyễn, Bích Ngọc, ThS
dc.date.accessioned2022-09-08T07:42:23Z-
dc.date.available2022-09-08T07:42:23Z-
dc.date.issued2016
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/27513-
dc.descriptionĐề tài nghiên cứu cấp cơ sở
dc.description.abstractChương 1: Cơ sở lý luận về tín dụng bất động sản. Chương 2: Sản phẩm tín dụng bất động sản tại các ngân hàng thương mại Việt Nam . Chương 3: Phương pháp và kết quả nghiên cứu. Chương 4: Giải pháp phát triển Sản phẩm tín dụng bất động sản tại các ngân hàng thương mại Việt Nam
dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở lý luận về tín dụng bất động sản. Chương 2: Sản phẩm tín dụng bất động sản tại các ngân hàng thương mại Việt Nam . Chương 3: Phương pháp và kết quả nghiên cứu. Chương 4: Giải pháp phát triển Sản phẩm tín dụng bất động sản tại các ngân hàng thương mại Việt Nam
dc.language.isovi
dc.subjectXsản phẩm tín dụng bất động sản
dc.subjectgân hàng thương mại Việt Nam
dc.titleXây dựng và phát triển các sản phẩm tín dụng bất động sản tại hệ thống các ngân hàng thương mại Việt Nam
dc.typeĐề tài nghiên cứu
dc.identifier.barcodeDTNC459
dc.relation.reference1. Akamavi, R. K. (2005). A research agenda for investigation of product innovation in the financial services sector. Journal of Services Marketing,19(6 ),359-378.-
dc.relation.reference2. Axel Johne, F., & Harbome, P. (1985). How large commercial banks manage product innovation. International Journal of Bank Marketing, 3(1), 54-71. doi:10.1108/eb010750-
dc.relation.reference3. Alam, I. (2002). An exploratory investigation of user involvement in new service development.Jemma/ of the Academy of Marketing Science, 30(3 ), 250-261.doi:10.1177/0092070302303006-
dc.relation.reference4. Alam, I. (2003). Innovation strategy, process and performance in the commercial banking industry. Journal of Marketing Management, 19(9 ), 973. doi:10.1080/0267257X.2003.9728247-
dc.relation.reference-
Bộ sưu tập
Đề tài nghiên cứu cấp cơ sở


Ảnh bìa
  • DTNC459.pdf
    • Dung lượng : 22,56 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.authorPhạm, Thị Hồng Vân, TS
    dc.contributor.otherĐỗ, Thị Thu hà, ThS
    dc.contributor.otherTạ, Thanh Huyền, ThS
    dc.contributor.otherTrần, Thu Hường, ThS
    dc.contributor.otherNguyễn, Bích Ngọc, ThS
    dc.date.accessioned2022-09-08T07:42:23Z-
    dc.date.available2022-09-08T07:42:23Z-
    dc.date.issued2016
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/27513-
    dc.descriptionĐề tài nghiên cứu cấp cơ sở
    dc.description.abstractChương 1: Cơ sở lý luận về tín dụng bất động sản. Chương 2: Sản phẩm tín dụng bất động sản tại các ngân hàng thương mại Việt Nam . Chương 3: Phương pháp và kết quả nghiên cứu. Chương 4: Giải pháp phát triển Sản phẩm tín dụng bất động sản tại các ngân hàng thương mại Việt Nam
    dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở lý luận về tín dụng bất động sản. Chương 2: Sản phẩm tín dụng bất động sản tại các ngân hàng thương mại Việt Nam . Chương 3: Phương pháp và kết quả nghiên cứu. Chương 4: Giải pháp phát triển Sản phẩm tín dụng bất động sản tại các ngân hàng thương mại Việt Nam
    dc.language.isovi
    dc.subjectXsản phẩm tín dụng bất động sản
    dc.subjectgân hàng thương mại Việt Nam
    dc.titleXây dựng và phát triển các sản phẩm tín dụng bất động sản tại hệ thống các ngân hàng thương mại Việt Nam
    dc.typeĐề tài nghiên cứu
    dc.identifier.barcodeDTNC459
    dc.relation.reference1. Akamavi, R. K. (2005). A research agenda for investigation of product innovation in the financial services sector. Journal of Services Marketing,19(6 ),359-378.-
    dc.relation.reference2. Axel Johne, F., & Harbome, P. (1985). How large commercial banks manage product innovation. International Journal of Bank Marketing, 3(1), 54-71. doi:10.1108/eb010750-
    dc.relation.reference3. Alam, I. (2002). An exploratory investigation of user involvement in new service development.Jemma/ of the Academy of Marketing Science, 30(3 ), 250-261.doi:10.1177/0092070302303006-
    dc.relation.reference4. Alam, I. (2003). Innovation strategy, process and performance in the commercial banking industry. Journal of Marketing Management, 19(9 ), 973. doi:10.1080/0267257X.2003.9728247-
    dc.relation.reference-
    Bộ sưu tập
    Đề tài nghiên cứu cấp cơ sở


    Ảnh bìa
  • DTNC459.pdf
    • Dung lượng : 22,56 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :