Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.authorPhạm, Thuỳ Giang, TS
dc.contributor.otherNguyễn, Thị Thúy Hà, ThS
dc.contributor.otherPhạm, Thu Trang, ThS
dc.contributor.otherHoàng, Thị Kim Thanh, ThS
dc.contributor.otherLê, Ngọc Lân, TS
dc.contributor.otherLê, Thị Thu Hằng, TS
dc.contributor.otherLê, Thu Hạnh, ThS
dc.contributor.otherLê, Đức Anh, ThS
dc.date.accessioned2022-09-08T07:42:44Z-
dc.date.available2022-09-08T07:42:44Z-
dc.date.issued2015
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/27544-
dc.descriptionĐề tài nghiên cứu cấp Ngành
dc.description.abstractChương 1: Cơ sở lý luận về hành vi người tiêu dùng và dịch vụ Internet Banking. Chương 2: Hành vi người tiêu dùng dịch vụ Internet Banking tại Việt Nam . Chương 3: Giải pháp phát triển dịch vụ Internet Banking tại Việt Nam thông qua tác động tới hành vi người tiêu dùng
dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở lý luận về hành vi người tiêu dùng và dịch vụ Internet Banking. Chương 2: Hành vi người tiêu dùng dịch vụ Internet Banking tại Việt Nam . Chương 3: Giải pháp phát triển dịch vụ Internet Banking tại Việt Nam thông qua tác động tới hành vi người tiêu dùng
dc.language.isovi
dc.subjecthành vi người tiêu dùng
dc.subjectdịch vụ internet banking
dc.subjectngân hàng thương mại Việt Nam
dc.titleNghiên cứu hành vi người tiêu dùng đối với dịch vụ internet banking của các ngân hàng thương mại Việt Nam - những khuyến nghị
dc.typeĐề tài nghiên cứu
dc.identifier.barcode18179
dc.relation.reference1. Agarwal, R., Rastogi, S., & Mehrotra, A. (2009). Customers’ perspectives regarding ebanking in an emerging economy. Journal of Retailing and Consumer Services, 16(5), 340-351.-
dc.relation.reference2. Agarwal, R. and Prasad, J. (1999), “Are individual differences germane to the acceptance of new information technologies?”, Decision Sciences, Vol. 30 No. 2, pp. 361-91.-
dc.relation.reference3. Ajzen 1.(1991), The theory of planned behaviour: Organisational Behaviour and Human Decision processes, 50,179-211.-
dc.relation.reference4. Ajzen, I. (1985) From intentions to actions: A theory of planned behavior. In: Action control from cognition to behavior. Eds: Khul, J. and Beckmann, J. Berlin: Verlag. 10-39.-
Bộ sưu tập
Đề tài nghiên cứu cấp Ngành


Ảnh bìa
  • DTNC412.pdf
    • Dung lượng : 27,83 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.authorPhạm, Thuỳ Giang, TS
    dc.contributor.otherNguyễn, Thị Thúy Hà, ThS
    dc.contributor.otherPhạm, Thu Trang, ThS
    dc.contributor.otherHoàng, Thị Kim Thanh, ThS
    dc.contributor.otherLê, Ngọc Lân, TS
    dc.contributor.otherLê, Thị Thu Hằng, TS
    dc.contributor.otherLê, Thu Hạnh, ThS
    dc.contributor.otherLê, Đức Anh, ThS
    dc.date.accessioned2022-09-08T07:42:44Z-
    dc.date.available2022-09-08T07:42:44Z-
    dc.date.issued2015
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/27544-
    dc.descriptionĐề tài nghiên cứu cấp Ngành
    dc.description.abstractChương 1: Cơ sở lý luận về hành vi người tiêu dùng và dịch vụ Internet Banking. Chương 2: Hành vi người tiêu dùng dịch vụ Internet Banking tại Việt Nam . Chương 3: Giải pháp phát triển dịch vụ Internet Banking tại Việt Nam thông qua tác động tới hành vi người tiêu dùng
    dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở lý luận về hành vi người tiêu dùng và dịch vụ Internet Banking. Chương 2: Hành vi người tiêu dùng dịch vụ Internet Banking tại Việt Nam . Chương 3: Giải pháp phát triển dịch vụ Internet Banking tại Việt Nam thông qua tác động tới hành vi người tiêu dùng
    dc.language.isovi
    dc.subjecthành vi người tiêu dùng
    dc.subjectdịch vụ internet banking
    dc.subjectngân hàng thương mại Việt Nam
    dc.titleNghiên cứu hành vi người tiêu dùng đối với dịch vụ internet banking của các ngân hàng thương mại Việt Nam - những khuyến nghị
    dc.typeĐề tài nghiên cứu
    dc.identifier.barcode18179
    dc.relation.reference1. Agarwal, R., Rastogi, S., & Mehrotra, A. (2009). Customers’ perspectives regarding ebanking in an emerging economy. Journal of Retailing and Consumer Services, 16(5), 340-351.-
    dc.relation.reference2. Agarwal, R. and Prasad, J. (1999), “Are individual differences germane to the acceptance of new information technologies?”, Decision Sciences, Vol. 30 No. 2, pp. 361-91.-
    dc.relation.reference3. Ajzen 1.(1991), The theory of planned behaviour: Organisational Behaviour and Human Decision processes, 50,179-211.-
    dc.relation.reference4. Ajzen, I. (1985) From intentions to actions: A theory of planned behavior. In: Action control from cognition to behavior. Eds: Khul, J. and Beckmann, J. Berlin: Verlag. 10-39.-
    Bộ sưu tập
    Đề tài nghiên cứu cấp Ngành


    Ảnh bìa
  • DTNC412.pdf
    • Dung lượng : 27,83 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :