Abstract
Chương I: Sản phẩm bảo hiểm và phân phối sản phẩm bảo hiểm. Chương II: Thực trạng phân phối sản phẩm bảo hiểm tại tổng công ty Bảo hiểm BIDV. Chương III: Giải pháp và kiến nghị nhằm hoàn thiện quá trình phân phối sản phẩm bảo hiểm tại tổng công ty Bảo hiểm BIDV
Keywords
Thực trạng phân phối sản phẩm bảo hiểm
Publisher
Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân???dc.relation.reference???
1 GS.TS. Trần Minh Đạo (2010), Giáo trình Marketing căn bản, Nhà xuất bản đại học Kinh tế quốc dân, Hà Nội
2 TS Phạm Thị Định (chủ biên) - PGS.TS Nguyễn Văn Định (2011), Giáo trình Kinh tế Bảo hiểm, Nhà xuất bản Đại học Kinh tế Quốc dân, Hà Nội.
3. PGS.TS Nguyễn Văn Định (2010), Giáo trình Quản trị kinh doanh bảo hiểm, Nhà xuất bản Đại học Kinh tế Quốc dân, Hà Nội
4. Hiệp hội bảo hiểm Việt Nam (2011), Tổng quan thị trường bảo hiểm Việt Nam năm 2011 Nguồn: http://avi.org.vn/News/Item/1524/202/vi-VN/Default.aspx
5. TS. Nguyễn Thị Mùi - Th.s Ngô Minh Cách (2010), Giáo trình Marketing dịch vụ tài chính, Nhà xuất bản Tài chính, Hà Nội
1 GS.TS. Trần Minh Đạo (2010), Giáo trình Marketing căn bản, Nhà xuất bản đại học Kinh tế quốc dân, Hà Nội
2 TS Phạm Thị Định (chủ biên) - PGS.TS Nguyễn Văn Định (2011), Giáo trình Kinh tế Bảo hiểm, Nhà xuất bản Đại học Kinh tế Quốc dân, Hà Nội.
3. PGS.TS Nguyễn Văn Định (2010), Giáo trình Quản trị kinh doanh bảo hiểm, Nhà xuất bản Đại học Kinh tế Quốc dân, Hà Nội
4. Hiệp hội bảo hiểm Việt Nam (2011), Tổng quan thị trường bảo hiểm Việt Nam năm 2011 Nguồn: http://avi.org.vn/News/Item...See More
Appears in Collections: | 04. Kinh tế bảo hiểm
|
7515.pdfG:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCRSize : 51,88 MB
Format : Adobe PDF
View : 1
Download : 0