Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Văn Định,PGS.TS
dc.contributor.authorNguyễn, Hồng Nhung
dc.date.accessioned2022-08-12T08:22:30Z-
dc.date.available2022-08-12T08:22:30Z-
dc.date.issued2013
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/2943-
dc.descriptionKinh tế bảo hiểm
dc.description.abstractChương I: Những vấn đề cơ bản về quản trị khách hàng trong hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ. Chương II: Thực trạng quản trị khách hàng tại Tổng công ty Bảo Việt Nhân Thọ. Chương III: Định hướng và giải pháp quản trị khách hàng tại Tổng công ty Bảo Việt Nhân Thọ
dc.description.tableofcontentsChương I: Những vấn đề cơ bản về quản trị khách hàng trong hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ.. Chương II: Thực trạng quản trị khách hàng tại Tổng công ty Bảo Việt Nhân Thọ.. Chương III: Định hướng và giải pháp quản trị khách hàng tại Tổng công ty Bảo Việt Nhân Thọ
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjecthoạt động kinh doanh
dc.titleQuản trị khách hàng trong hoạt động kinh doanh tại Tổng công ty Bảo Việt Nhân Thọ
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.8585
Bộ sưu tập
04. Kinh tế bảo hiểm


  • 8585.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 45 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorNguyễn, Văn Định,PGS.TS
    dc.contributor.authorNguyễn, Hồng Nhung
    dc.date.accessioned2022-08-12T08:22:30Z-
    dc.date.available2022-08-12T08:22:30Z-
    dc.date.issued2013
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/2943-
    dc.descriptionKinh tế bảo hiểm
    dc.description.abstractChương I: Những vấn đề cơ bản về quản trị khách hàng trong hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ. Chương II: Thực trạng quản trị khách hàng tại Tổng công ty Bảo Việt Nhân Thọ. Chương III: Định hướng và giải pháp quản trị khách hàng tại Tổng công ty Bảo Việt Nhân Thọ
    dc.description.tableofcontentsChương I: Những vấn đề cơ bản về quản trị khách hàng trong hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ.. Chương II: Thực trạng quản trị khách hàng tại Tổng công ty Bảo Việt Nhân Thọ.. Chương III: Định hướng và giải pháp quản trị khách hàng tại Tổng công ty Bảo Việt Nhân Thọ
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjecthoạt động kinh doanh
    dc.titleQuản trị khách hàng trong hoạt động kinh doanh tại Tổng công ty Bảo Việt Nhân Thọ
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.8585
    Bộ sưu tập
    04. Kinh tế bảo hiểm


  • 8585.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 45 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :