Chương I: Những vấn đề cơ bản về quản trị khách hàng trong hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ. Chương II: Thực trạng quản trị khách hàng tại Tổng công ty Bảo Việt Nhân Thọ. Chương III: Định hướng và giải pháp quản trị khách hàng tại Tổng công ty Bảo Việt Nhân Thọ
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Những vấn đề cơ bản về quản trị khách hàng trong hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ. Chương II: Thực trạng quản trị khách hàng tại Tổng công ty Bảo Việt Nhân Thọ. Chương III: Định hướng và giải pháp quản trị khách hàng tại Tổng công ty Bảo Việt Nhân Thọ