Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Hải Đường,TS
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Hà Li
dc.date.accessioned2022-08-12T08:22:44Z-
dc.date.available2022-08-12T08:22:44Z-
dc.date.issued2017
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/2969-
dc.descriptionKinh tế bảo hiểm
dc.description.abstractChương I: Cơ sở khoa học của marketing điện tử và marketing điện tử trong lĩnh vực bảo hiểm. Chương II: Thực trạng ứng dụng marketing điện tử trong kinh doanh bảo hiểm nhân thọ: nghiên cứu tại Công ty bảo hiểm nhân thọ Vietinbank Aviva. Chương III: Giải pháp tăng cường ứng dụng marketing điện tử trong kinh doanh bảo hiểm nhân thọ tại Việt Nam
dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở khoa học của marketing điện tử và marketing điện tử trong lĩnh vực bảo hiểm. Chương II: Thực trạng ứng dụng marketing điện tử trong kinh doanh bảo hiểm nhân thọ: nghiên cứu tại Công ty bảo hiểm nhân thọ Vietinbank Aviva.. Chương III: Giải pháp tăng cường ứng dụng marketing điện tử trong kinh doanh bảo hiểm nhân thọ tại Việt Nam
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectBảo hiểm Xã hội Thành phố Hà Nội
dc.subjectBảo hiểm thất nghiệp
dc.subjectChi bảo hiểm thất nghiệp
dc.titleỨng dụng marketing điện tử trong kinh doanh bảo hiểm nhân thọ nghiên cứu tại Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Vietinbank Aviva
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.13236
Bộ sưu tập
04. Kinh tế bảo hiểm


  • 13236.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 58,8 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Hải Đường,TS
    dc.contributor.authorNguyễn, Thị Hà Li
    dc.date.accessioned2022-08-12T08:22:44Z-
    dc.date.available2022-08-12T08:22:44Z-
    dc.date.issued2017
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/2969-
    dc.descriptionKinh tế bảo hiểm
    dc.description.abstractChương I: Cơ sở khoa học của marketing điện tử và marketing điện tử trong lĩnh vực bảo hiểm. Chương II: Thực trạng ứng dụng marketing điện tử trong kinh doanh bảo hiểm nhân thọ: nghiên cứu tại Công ty bảo hiểm nhân thọ Vietinbank Aviva. Chương III: Giải pháp tăng cường ứng dụng marketing điện tử trong kinh doanh bảo hiểm nhân thọ tại Việt Nam
    dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở khoa học của marketing điện tử và marketing điện tử trong lĩnh vực bảo hiểm. Chương II: Thực trạng ứng dụng marketing điện tử trong kinh doanh bảo hiểm nhân thọ: nghiên cứu tại Công ty bảo hiểm nhân thọ Vietinbank Aviva.. Chương III: Giải pháp tăng cường ứng dụng marketing điện tử trong kinh doanh bảo hiểm nhân thọ tại Việt Nam
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectBảo hiểm Xã hội Thành phố Hà Nội
    dc.subjectBảo hiểm thất nghiệp
    dc.subjectChi bảo hiểm thất nghiệp
    dc.titleỨng dụng marketing điện tử trong kinh doanh bảo hiểm nhân thọ nghiên cứu tại Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Vietinbank Aviva
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.13236
    Bộ sưu tập
    04. Kinh tế bảo hiểm


  • 13236.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 58,8 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :