Chương I: Cơ sở khoa học của marketing điện tử và marketing điện tử trong lĩnh vực bảo hiểm. Chương II: Thực trạng ứng dụng marketing điện tử trong kinh doanh bảo hiểm nhân thọ: nghiên cứu tại Công ty bảo hiểm nhân thọ Vietinbank Aviva. Chương III: Giải pháp tăng cường ứng dụng marketing điện tử trong kinh doanh bảo hiểm nhân thọ tại Việt Nam
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Cơ sở khoa học của marketing điện tử và marketing điện tử trong lĩnh vực bảo hiểm. Chương II: Thực trạng ứng dụng marketing điện tử trong kinh doanh bảo hiểm nhân thọ: nghiên cứu tại Công ty bảo hiểm nhân thọ Vietinbank Aviva. Chương III: Giải pháp tăng cường ứng dụng marketing điện tử trong kinh doanh bảo hiểm nhân thọ tại Việt Nam