Abstract
Chương 1: Một số vấn đề cơ bản về thu phí dịch vụ các ngân hàng thương mại. Chương 2: Thực trạng hoạt động thu phí dịch vụ tại ngân hàng TMCP công thương Việt Nam chi nhánh Thái Nguyên. Chương 3: Giải pháp tăng thu phí dịch vụ tại ngân hàng TMCP công thương Việt Nam-chi nhánh Thái Nguyên.
Keywords
Phí dịch vụ, Phí
Publisher
Học viện Ngân hàng???dc.relation.reference???
1. Chính phủ (2006), Quyết định số 112/2006/QĐ-TTg ngày 24/05/2006 về việc phê duyệt đề án phát triển ngành của Việt Nam đến năm 2010 và định hướng đến năm 2020. 2. Chiến lược phát triển dịch vụ Ngân hàng của hệ thống Ngân hàng nhà nước Việt Nam đến năm 2010 và tầm nhìn năm 2020, Tài liệu hội thảo của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam, Hà Nội 2005. 3. Đảng Cộng sản Việt Nam (2007), văn kiện Đại hội đảng lần thứ X, NXB Chính trị quốc gia, tr.202-204. 4. Ths.Đỗ Thị Đức Minh, Vũ Hoài Chang (2005), "Khả năng cạnh tranh của các TCTD Việt Nam trong việc cung cấp DVNH khi các cam kết về dịch vụ tài chính-ngân hàng theo Hiệp định thương mại Việt Nam-Hoa Kì có hiệu lực, Kỉ yếu hội thao khoa học chiến lược phát triển DVNH đến năm 2010 và tầm nhìn 2020, NXB Phương Đông, tr163-164.
1. Chính phủ (2006), Quyết định số 112/2006/QĐ-TTg ngày 24/05/2006 về việc phê duyệt đề án phát triển ngành của Việt Nam đến năm 2010 và định hướng đến năm 2020. 2. Chiến lược phát triển dịch vụ Ngân hàng của hệ thống Ngân hàng nhà nước Việt Nam đến năm 2010 và tầm nhìn năm 2020, Tài liệu hội thảo của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam, Hà Nội 2005. 3. Đảng Cộng sản Việt Nam (2007), văn kiện Đại hội đảng lần thứ X, NXB Chính trị quốc gia, tr.202-204. 4. Ths.Đỗ Thị Đức Minh, Vũ Hoài Ch...See More
Appears in Collections: | Tài chính - Ngân hàng
|
16266.pdfSize : 47,56 MB
Format : Adobe PDF
View : 0
Download : 0