Abstract
Chương 1: Cơ sở lý luận về hoạt động ngân hàng bán lẻ và thu phí dịch vụ ngân hàng bán lẻ. Chương 2: Thực trạng hoạt động NHBL và tỷ trọng thu dịch vụ NHBL trong tổng thu dịch vụ tại BIDV - Tây Hà Nội. Chương 3: Một số giải pháp nâng cao tỷ trọng thu dịch vụ bán lẻ trong tổng thu dịch vụ tại BIDV - Tây Hà Nội.
Keywords
Dịch vụ ngân hàng bán lẻ, 'Tỷ trọng thu
Publisher
Học viện Ngân hàng???dc.relation.reference???
1. Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (2010), Báo cáo thường niên năm 2010, Hà Nội. 2. Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (2011), Báo cáo thường niên năm 2011, Hà Nội. 3. Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (2012), Báo cáo thường niên năm 2012, Hà Nội. 4. Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh Tây Hà Nội (2010), Báo cáo tổng kết hàng năm năm 2010, Hà Nội. 5. Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh Tây Hà Nội (2011), Báo cáo tổng kết hàng năm năm 2011, Hà Nội. 6. Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh Tây Hà Nội (2012), Báo cáo tổng kết hàng năm năm 2012, Hà Nội.
1. Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (2010), Báo cáo thường niên năm 2010, Hà Nội. 2. Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (2011), Báo cáo thường niên năm 2011, Hà Nội. 3. Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (2012), Báo cáo thường niên năm 2012, Hà Nội. 4. Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh Tây Hà Nội (2010), Báo cáo tổng kết hàng năm năm 2010, Hà Nội. 5. Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh Tây Hà Nội...See More
Appears in Collections: | Tài chính - Ngân hàng
|
16268.pdfSize : 38,33 MB
Format : Adobe PDF
View : 0
Download : 0