Abstract
Chương 1: Dịch vụ thẻ và phát triển dịch vụ thẻ tại ngân hàng thương mại. Chương 2: Thực trạng phát triển dịch vụ thẻ tại Agribank. Chương 3: Giải pháp phát triển dịch vụ thẻ tại Agribank.
Keywords
Thẻ ngân hàng, 'Dịch vụ
Publisher
Học viện Ngân hàng???dc.relation.reference???
1. Chính phủ (2006), Đề án thanh toán không dùng tiền mặt giai đoạn 2006-2010 và định hướng đến năm 2020. 2. David Cox, Nghiệp vụ ngân hàng hiện đại (1997)- Nhà xuất bản chính trị Quốc gia. 3. PGS.TS. Thái Bá Cẩn và TS. Trần Nguyên Nam (2004), Phát triển thị trường dịch vụ tài chính Việt Nam trong tiến trình hội nhập, Nhà xuất bản Tài chính. 4. PGS-TS Lê Thế Giới (2001), Quản trị Marketing, Nhà xuất bản Giáo dục.
1. Chính phủ (2006), Đề án thanh toán không dùng tiền mặt giai đoạn 2006-2010 và định hướng đến năm 2020. 2. David Cox, Nghiệp vụ ngân hàng hiện đại (1997)- Nhà xuất bản chính trị Quốc gia. 3. PGS.TS. Thái Bá Cẩn và TS. Trần Nguyên Nam (2004), Phát triển thị trường dịch vụ tài chính Việt Nam trong tiến trình hội nhập, Nhà xuất bản Tài chính. 4. PGS-TS Lê Thế Giới (2001), Quản trị Marketing, Nhà xuất bản Giáo dục.
See More
Appears in Collections: | Tài chính - Ngân hàng
|
16894.pdfSize : 42,72 MB
Format : Adobe PDF
View : 0
Download : 0