Abstract
Chương 1: Những lý luận cơ bản về dịch vụ ngân hàng hiện đại. Chương 2: Thực trạng dịch vụ ngân hàng hiện đại tại Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Hà Nội. Chương 3: Giải pháp phát triển dịch vụ ngân hàng hiện đại tại Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Hà Nội.
Keywords
Ngân hàng hiện đại
Publisher
Học viện Ngân hàng???dc.relation.reference???
1. David Cox, Nghiệp vụ ngân hàng hiện đại (1997)–Nhà xuất bản chính trị Quốc gia. 2. Peter S.Rose, Quản trị ngân hàng thương mại (2001)– Nhà xuất bản Tài chính. 3. Thái Bá Cẩn, Nguyễn Nguyên Nam (2004), Phát triển Thị trường dịch vụ tài chính Việt Nam trong tiến trình hội nhập-Nhà xuất bản Tài chính. 4. Tạ Quang Đôn (2006), Hoàn thiện khuôn khổ thể chế đối với dịch vụ ngân hàng hiện đại, Tài liệu hội thảo Xây dựng chiến lược phát triển dịch vụ ngân hàng đến năm 2010 và tầm nhìn đến 2011.
1. David Cox, Nghiệp vụ ngân hàng hiện đại (1997)–Nhà xuất bản chính trị Quốc gia. 2. Peter S.Rose, Quản trị ngân hàng thương mại (2001)– Nhà xuất bản Tài chính. 3. Thái Bá Cẩn, Nguyễn Nguyên Nam (2004), Phát triển Thị trường dịch vụ tài chính Việt Nam trong tiến trình hội nhập-Nhà xuất bản Tài chính. 4. Tạ Quang Đôn (2006), Hoàn thiện khuôn khổ thể chế đối với dịch vụ ngân hàng hiện đại, Tài liệu hội thảo Xây dựng chiến lược phát triển dịch vụ ngân hàng đến năm 2010 và tầm nhìn đến 2011.
See More
Appears in Collections: | Tài chính - Ngân hàng
|
17005.pdfSize : 42,49 MB
Format : Adobe PDF
View : 0
Download : 0