Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Ngọc Bảo, TS
dc.contributor.authorHoàng, Anh Thư
dc.date.accessioned2022-09-09T00:32:47Z-
dc.date.available2022-09-09T00:32:47Z-
dc.date.issued2014
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/30203-
dc.descriptionTài chính - Ngân hàng
dc.description.abstractChương 1: Lý luận chung về thương hiệu ngân hàng. Chương 2: Thực trạng xây dựng và phát triển thương hiệu Ngân hàng chương mại cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam. Chương 3: Một số giải pháp nhằm xây dựng và phát triển bền vững thương hiệu ngân hàng thương mại cổ phần Đầu tư và Phát triển.
dc.description.tableofcontentsChương 1: Lý luận chung về thương hiệu ngân hàng. Chương 2: Thực trạng xây dựng và phát triển thương hiệu Ngân hàng chương mại cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam. Chương 3: Một số giải pháp nhằm xây dựng và phát triển bền vững thương hiệu ngân hàng thương mại cổ phần Đầu tư và Phát triển.
dc.language.isovi
dc.publisherHọc viện Ngân hàng
dc.subjectThương hiệu
dc.subjectNgân hàng
dc.titleXây dựng và giải pháp phát triển thương hiệu ngân hàng thương mại cổ phần đầu tư và phát triển Việt Nam
dc.typeLuận văn Thạc sĩ
dc.identifier.barcodeLV.001695
dc.relation.reference1. Vương Nam Quân, Đặng Thanh Tịch (2004), Bí quyết thành công của thương hiệu, NXB Lao động xã hội, Tp. HCM. . 2. Lê Xuân Tùng (2005), Xây dựng và phát triển thương hiệu, NXB Lao động xã hội, Hà Nội. 3. Dương Ngọc Dũng, Phan Đình Quyền (2005), Định vị thương hiệu, NXB Thống kê, Tp.HCM. . 4. Dương Hữu Hạnh (2005), Quản trị tài sản thương hiệu - Cuộc chiến giành vị trí trong tâm trí khách hàng, NXB Thống kê, Tp.HCM.-
Bộ sưu tập
Tài chính - Ngân hàng


Ảnh bìa
  • 17124.pdf
    • Dung lượng : 36,48 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorNguyễn, Ngọc Bảo, TS
    dc.contributor.authorHoàng, Anh Thư
    dc.date.accessioned2022-09-09T00:32:47Z-
    dc.date.available2022-09-09T00:32:47Z-
    dc.date.issued2014
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/30203-
    dc.descriptionTài chính - Ngân hàng
    dc.description.abstractChương 1: Lý luận chung về thương hiệu ngân hàng. Chương 2: Thực trạng xây dựng và phát triển thương hiệu Ngân hàng chương mại cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam. Chương 3: Một số giải pháp nhằm xây dựng và phát triển bền vững thương hiệu ngân hàng thương mại cổ phần Đầu tư và Phát triển.
    dc.description.tableofcontentsChương 1: Lý luận chung về thương hiệu ngân hàng. Chương 2: Thực trạng xây dựng và phát triển thương hiệu Ngân hàng chương mại cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam. Chương 3: Một số giải pháp nhằm xây dựng và phát triển bền vững thương hiệu ngân hàng thương mại cổ phần Đầu tư và Phát triển.
    dc.language.isovi
    dc.publisherHọc viện Ngân hàng
    dc.subjectThương hiệu
    dc.subjectNgân hàng
    dc.titleXây dựng và giải pháp phát triển thương hiệu ngân hàng thương mại cổ phần đầu tư và phát triển Việt Nam
    dc.typeLuận văn Thạc sĩ
    dc.identifier.barcodeLV.001695
    dc.relation.reference1. Vương Nam Quân, Đặng Thanh Tịch (2004), Bí quyết thành công của thương hiệu, NXB Lao động xã hội, Tp. HCM. . 2. Lê Xuân Tùng (2005), Xây dựng và phát triển thương hiệu, NXB Lao động xã hội, Hà Nội. 3. Dương Ngọc Dũng, Phan Đình Quyền (2005), Định vị thương hiệu, NXB Thống kê, Tp.HCM. . 4. Dương Hữu Hạnh (2005), Quản trị tài sản thương hiệu - Cuộc chiến giành vị trí trong tâm trí khách hàng, NXB Thống kê, Tp.HCM.-
    Bộ sưu tập
    Tài chính - Ngân hàng


    Ảnh bìa
  • 17124.pdf
    • Dung lượng : 36,48 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :