Chương 1: Lý luận chung về thương hiệu ngân hàng. Chương 2: Thực trạng xây dựng và phát triển thương hiệu Ngân hàng chương mại cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam. Chương 3: Một số giải pháp nhằm xây dựng và phát triển bền vững thương hiệu ngân hàng thương mại cổ phần Đầu tư và Phát triển.
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương 1: Lý luận chung về thương hiệu ngân hàng. Chương 2: Thực trạng xây dựng và phát triển thương hiệu Ngân hàng chương mại cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam. Chương 3: Một số giải pháp nhằm xây dựng và phát triển bền vững thương hiệu ngân hàng thương mại cổ phần Đầu tư và Phát triển.