Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Minh Hiền, PGS.TS
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Hồng Thu
dc.date.accessioned2022-09-09T00:34:05Z-
dc.date.available2022-09-09T00:34:05Z-
dc.date.issued2014
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/30270-
dc.descriptionTài chính - Ngân hàng
dc.description.abstractChương 1: Một số vấn đề cơ bản về ứng dụng marketing hỗn hợp trong hoạt động phát hành và thanh toán thẻ của ngân hàng thương mại. Chương 2: Thực trạng ứng dụng marketing hỗn hợp trong hoạt động phát hành và thanh toán thẻ tại Sở Giao dịch III - Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam. Chương 3: Giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả ứng dụng marketing hỗn hợp trong hoạt động phát hành và thanh toán thẻ tại Sở Giai dịch III - Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam.
dc.description.tableofcontentsChương 1: Một số vấn đề cơ bản về ứng dụng marketing hỗn hợp trong hoạt động phát hành và thanh toán thẻ của ngân hàng thương mại. Chương 2: Thực trạng ứng dụng marketing hỗn hợp trong hoạt động phát hành và thanh toán thẻ tại Sở Giao dịch III - Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam. Chương 3: Giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả ứng dụng marketing hỗn hợp trong hoạt động phát hành và thanh toán thẻ tại Sở Giai dịch III - Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam.
dc.language.isovi
dc.publisherHọc viện Ngân hàng
dc.subjectMarketing hỗn hợp
dc.subjectThanh toán
dc.titleỨng dụng marketing hỗn hợp trong hoạt động phát hành và thanh toán thẻ tại Sở giao dịch III - Ngân hàng Thương mại cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam
dc.typeLuận văn Thạc sĩ
dc.identifier.barcodeLV.001748
dc.relation.reference1. Ban Thương hiệu và quan hệ công chúng BIDV (2013), Bàn công bố thông tin. 2. Ban Thương hiệu và quan hệ công chúng BIDV (2013), Báo cáo thường niên BIDV 2006 - 2013. 3. Chính phủ (2000), Nghị định số 49/2001/NĐ-CP. 4.Trần Bắc Hà (2012), Chỉ thị về dẩy mạnh hoạt động kinh doanh thẻ năm 2012.-
Bộ sưu tập
Tài chính - Ngân hàng


Ảnh bìa
  • 17188.pdf
    • Dung lượng : 36,44 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Minh Hiền, PGS.TS
    dc.contributor.authorNguyễn, Thị Hồng Thu
    dc.date.accessioned2022-09-09T00:34:05Z-
    dc.date.available2022-09-09T00:34:05Z-
    dc.date.issued2014
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/30270-
    dc.descriptionTài chính - Ngân hàng
    dc.description.abstractChương 1: Một số vấn đề cơ bản về ứng dụng marketing hỗn hợp trong hoạt động phát hành và thanh toán thẻ của ngân hàng thương mại. Chương 2: Thực trạng ứng dụng marketing hỗn hợp trong hoạt động phát hành và thanh toán thẻ tại Sở Giao dịch III - Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam. Chương 3: Giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả ứng dụng marketing hỗn hợp trong hoạt động phát hành và thanh toán thẻ tại Sở Giai dịch III - Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam.
    dc.description.tableofcontentsChương 1: Một số vấn đề cơ bản về ứng dụng marketing hỗn hợp trong hoạt động phát hành và thanh toán thẻ của ngân hàng thương mại. Chương 2: Thực trạng ứng dụng marketing hỗn hợp trong hoạt động phát hành và thanh toán thẻ tại Sở Giao dịch III - Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam. Chương 3: Giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả ứng dụng marketing hỗn hợp trong hoạt động phát hành và thanh toán thẻ tại Sở Giai dịch III - Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam.
    dc.language.isovi
    dc.publisherHọc viện Ngân hàng
    dc.subjectMarketing hỗn hợp
    dc.subjectThanh toán
    dc.titleỨng dụng marketing hỗn hợp trong hoạt động phát hành và thanh toán thẻ tại Sở giao dịch III - Ngân hàng Thương mại cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam
    dc.typeLuận văn Thạc sĩ
    dc.identifier.barcodeLV.001748
    dc.relation.reference1. Ban Thương hiệu và quan hệ công chúng BIDV (2013), Bàn công bố thông tin. 2. Ban Thương hiệu và quan hệ công chúng BIDV (2013), Báo cáo thường niên BIDV 2006 - 2013. 3. Chính phủ (2000), Nghị định số 49/2001/NĐ-CP. 4.Trần Bắc Hà (2012), Chỉ thị về dẩy mạnh hoạt động kinh doanh thẻ năm 2012.-
    Bộ sưu tập
    Tài chính - Ngân hàng


    Ảnh bìa
  • 17188.pdf
    • Dung lượng : 36,44 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :