Chương 1: Một số vấn đề cơ bản về ứng dụng marketing hỗn hợp trong hoạt động phát hành và thanh toán thẻ của ngân hàng thương mại. Chương 2: Thực trạng ứng dụng marketing hỗn hợp trong hoạt động phát hành và thanh toán thẻ tại Sở Giao dịch III - Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam. Chương 3: Giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả ứng dụng marketing hỗn hợp trong hoạt động phát hành và thanh toán thẻ tại Sở Giai dịch III - Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam.
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương 1: Một số vấn đề cơ bản về ứng dụng marketing hỗn hợp trong hoạt động phát hành và thanh toán thẻ của ngân hàng thương mại. Chương 2: Thực trạng ứng dụng marketing hỗn hợp trong hoạt động phát hành và thanh toán thẻ tại Sở Giao dịch III - Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam. Chương 3: Giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả ứng dụng marketing hỗn hợp trong hoạt động phát hành và thanh toán thẻ tại Sở Giai dịch III - Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam.