Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorHà, Đức Trụ, PGS.TS
dc.contributor.authorĐặng, Thái Trung
dc.date.accessioned2022-09-09T00:41:27Z-
dc.date.available2022-09-09T00:41:27Z-
dc.date.issued2015
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/30524-
dc.descriptionTài chính - Ngân hàng
dc.description.abstractChương 1: Lý luận chung về chất lượng, dịch vụ khách hàng của ngân hàng thương mại. Chương 2: Thực trạng chất lượng dịch vụ khách hàng tại Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam Chi nhánh Hà Thành. Chương 3: Phương hướng và giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng tại Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam Chi nhánh Hà Thành.
dc.description.tableofcontentsChương 1: Lý luận chung về chất lượng, dịch vụ khách hàng của ngân hàng thương mại. Chương 2: Thực trạng chất lượng dịch vụ khách hàng tại Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam Chi nhánh Hà Thành. Chương 3: Phương hướng và giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng tại Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam Chi nhánh Hà Thành.
dc.language.isovi
dc.publisherHọc viện Ngân hàng
dc.subjectDịch vụ khách hàng
dc.titleGiải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Kỹ thương Việt Nam - chi nhánh Hà Thành
dc.typeLuận văn Thạc sĩ
dc.identifier.barcodeLV.002056
dc.relation.reference1. Hà Nam Khánh Giao (2004), Marketing Dịch vụ-Mô hình 5 khoảng cách chất lượng dịch vụ, Nhà xuất bản Thống kê, Hà Nội. 2. Nguyễn Thị Minh Hiền (2004), Giáo trình Marketing ngân hàng, NXB Thống kê, Hà Nội. 3. PGS.TS Tô Kim Ngọc (2012), Giáo trình tiền tệ Ngân hàng, Nhà xuất bản Dân trí. . 4. PGD.TS Lưu Văn Nghiêm (2008), Marketing dịch vụ, Nhà xuất bản đại học Kinh tế quốc dân, Hà Nội [19-22].-
Bộ sưu tập
Tài chính - Ngân hàng


Ảnh bìa
  • 17853.pdf
    • Dung lượng : 42 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorHà, Đức Trụ, PGS.TS
    dc.contributor.authorĐặng, Thái Trung
    dc.date.accessioned2022-09-09T00:41:27Z-
    dc.date.available2022-09-09T00:41:27Z-
    dc.date.issued2015
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/30524-
    dc.descriptionTài chính - Ngân hàng
    dc.description.abstractChương 1: Lý luận chung về chất lượng, dịch vụ khách hàng của ngân hàng thương mại. Chương 2: Thực trạng chất lượng dịch vụ khách hàng tại Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam Chi nhánh Hà Thành. Chương 3: Phương hướng và giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng tại Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam Chi nhánh Hà Thành.
    dc.description.tableofcontentsChương 1: Lý luận chung về chất lượng, dịch vụ khách hàng của ngân hàng thương mại. Chương 2: Thực trạng chất lượng dịch vụ khách hàng tại Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam Chi nhánh Hà Thành. Chương 3: Phương hướng và giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng tại Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam Chi nhánh Hà Thành.
    dc.language.isovi
    dc.publisherHọc viện Ngân hàng
    dc.subjectDịch vụ khách hàng
    dc.titleGiải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Kỹ thương Việt Nam - chi nhánh Hà Thành
    dc.typeLuận văn Thạc sĩ
    dc.identifier.barcodeLV.002056
    dc.relation.reference1. Hà Nam Khánh Giao (2004), Marketing Dịch vụ-Mô hình 5 khoảng cách chất lượng dịch vụ, Nhà xuất bản Thống kê, Hà Nội. 2. Nguyễn Thị Minh Hiền (2004), Giáo trình Marketing ngân hàng, NXB Thống kê, Hà Nội. 3. PGS.TS Tô Kim Ngọc (2012), Giáo trình tiền tệ Ngân hàng, Nhà xuất bản Dân trí. . 4. PGD.TS Lưu Văn Nghiêm (2008), Marketing dịch vụ, Nhà xuất bản đại học Kinh tế quốc dân, Hà Nội [19-22].-
    Bộ sưu tập
    Tài chính - Ngân hàng


    Ảnh bìa
  • 17853.pdf
    • Dung lượng : 42 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :