Chương 1: Lý luận chung về chất lượng, dịch vụ khách hàng của ngân hàng thương mại. Chương 2: Thực trạng chất lượng dịch vụ khách hàng tại Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam Chi nhánh Hà Thành. Chương 3: Phương hướng và giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng tại Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam Chi nhánh Hà Thành.
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương 1: Lý luận chung về chất lượng, dịch vụ khách hàng của ngân hàng thương mại. Chương 2: Thực trạng chất lượng dịch vụ khách hàng tại Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam Chi nhánh Hà Thành. Chương 3: Phương hướng và giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng tại Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam Chi nhánh Hà Thành.