Abstract
Chương 1: Cơ sở luận về phát triển dịch vụ thẻ của Ngân hàng thương mại. Chương 2: Thực trạng dịch vụ thẻ tại Agribank. Chương 3: Giải pháp phát triển dịch vụ thẻ tại Agribank.
Keywords
Thẻ ngân hàng, 'Dịch vụ
Publisher
Học viện Ngân hàng???dc.relation.reference???
1. Frederic S.Mishkin (1995), Tiền tệ-Ngân hàng và Thị trường Tài chính, NXB Khoa học và Kỹ thuật, Hà Nội. 2. TS. Nguyễn Hữu Tài (2002), Lý thuyết Tài chính–Tiền tệ, NXB Thống kê, Hà Nội. 3. PGS.TS Tô Kim Ngọc (2012), Tiền tệ Ngân hàng, NXB Thống kê, Hà Nội. 4. PGS. TS. Nguyễn Văn Tiến (2009), Giáo trình Ngân hàng thương mại, NXB Thống kê, Hà Nội. 5. Peter S.Rose (2001), Quản trị Ngân hàng thương mại, NXB Tài chính, Hà Nội.
1. Frederic S.Mishkin (1995), Tiền tệ-Ngân hàng và Thị trường Tài chính, NXB Khoa học và Kỹ thuật, Hà Nội. 2. TS. Nguyễn Hữu Tài (2002), Lý thuyết Tài chính–Tiền tệ, NXB Thống kê, Hà Nội. 3. PGS.TS Tô Kim Ngọc (2012), Tiền tệ Ngân hàng, NXB Thống kê, Hà Nội. 4. PGS. TS. Nguyễn Văn Tiến (2009), Giáo trình Ngân hàng thương mại, NXB Thống kê, Hà Nội. 5. Peter S.Rose (2001), Quản trị Ngân hàng thương mại, NXB Tài chính, Hà Nội.
See More
Appears in Collections: | Tài chính - Ngân hàng
|
17887.pdfSize : 43,9 MB
Format : Adobe PDF
View : 0
Download : 0