Chương 1: Cơ sở lý luận về hiệu quả hoạt động truyền thông trong quan hệ với nhà đầu tư của ngân hàng thương mại. Chương 2: Thực trạng hiệu quả hoạt đông truyền thông trong quan hệ với nhà đâu tư của ngân hàng thương mại. Chương 3: Giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động truyền thông trong quan hệ với nhà đâu tư của ngân hàng thương mại cổ phần công thương Việt Nam.
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương 1: Cơ sở lý luận về hiệu quả hoạt động truyền thông trong quan hệ với nhà đầu tư của ngân hàng thương mại. Chương 2: Thực trạng hiệu quả hoạt đông truyền thông trong quan hệ với nhà đâu tư của ngân hàng thương mại. Chương 3: Giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động truyền thông trong quan hệ với nhà đâu tư của ngân hàng thương mại cổ phần công thương Việt Nam.