Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Đình Trung, TS
dc.contributor.authorVũ, Trần Hương Thủy
dc.date.accessioned2022-09-09T00:44:24Z-
dc.date.available2022-09-09T00:44:24Z-
dc.date.issued2015
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/30598-
dc.descriptionTài chính - Ngân hàng
dc.description.abstractChương 1: Cơ sở lý luận về chăm sóc khách hàng và chính sách khách hàng của NHTM. Chương 2: Thực trạng chính sách khách hàng tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam. Chương 3: Giải pháp hoàn thiện chính sách khách hàng của Ngân hàng Thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam.
dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở lý luận về chăm sóc khách hàng và chính sách khách hàng của NHTM. Chương 2: Thực trạng chính sách khách hàng tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam. Chương 3: Giải pháp hoàn thiện chính sách khách hàng của Ngân hàng Thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam.
dc.language.isovi
dc.publisherHọc viện Ngân hàng
dc.subjectKhách hàng
dc.subjectChính sách
dc.titleChính sách khách hàng của Ngân hàng Thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam - chi nhánh Vĩnh Phúc : Thực trạng và giải pháp
dc.typeLuận văn Thạc sĩ
dc.identifier.barcodeLV.002126
dc.relation.reference1. Báo cáo hoạt động kinh doanh của VCB Vĩnh Phúc từ năm 2011 đến năm 2014. 2. Business Edge (2002), Chăm sóc khách hàng phát huy lợi thế cạnh tranh, Nhà xuất bản Trẻ. 3. Đinh Phi Hổ, 2009. Mô hình định lượng đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng ứng dụng cho hệ thống ngân hàng thương mại. Tạp chí quản lý kinh tế, sô 26 trang 7-12. 4. Lê Văn Huy (2007), Sử dụng chỉ số hài lòng của khách hàng trong hoạch định chiến lược kinh doanh ngân hàng: cách tiếp cận mô hình lý thuyết, sô 2 (19) -2007, Tạp chí khoa học và Công nghệ, Đại học Đà Nẵng.-
Bộ sưu tập
Tài chính - Ngân hàng


Ảnh bìa
  • 17921.pdf
    • Dung lượng : 38,23 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorNguyễn, Đình Trung, TS
    dc.contributor.authorVũ, Trần Hương Thủy
    dc.date.accessioned2022-09-09T00:44:24Z-
    dc.date.available2022-09-09T00:44:24Z-
    dc.date.issued2015
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/30598-
    dc.descriptionTài chính - Ngân hàng
    dc.description.abstractChương 1: Cơ sở lý luận về chăm sóc khách hàng và chính sách khách hàng của NHTM. Chương 2: Thực trạng chính sách khách hàng tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam. Chương 3: Giải pháp hoàn thiện chính sách khách hàng của Ngân hàng Thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam.
    dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở lý luận về chăm sóc khách hàng và chính sách khách hàng của NHTM. Chương 2: Thực trạng chính sách khách hàng tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam. Chương 3: Giải pháp hoàn thiện chính sách khách hàng của Ngân hàng Thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam.
    dc.language.isovi
    dc.publisherHọc viện Ngân hàng
    dc.subjectKhách hàng
    dc.subjectChính sách
    dc.titleChính sách khách hàng của Ngân hàng Thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam - chi nhánh Vĩnh Phúc : Thực trạng và giải pháp
    dc.typeLuận văn Thạc sĩ
    dc.identifier.barcodeLV.002126
    dc.relation.reference1. Báo cáo hoạt động kinh doanh của VCB Vĩnh Phúc từ năm 2011 đến năm 2014. 2. Business Edge (2002), Chăm sóc khách hàng phát huy lợi thế cạnh tranh, Nhà xuất bản Trẻ. 3. Đinh Phi Hổ, 2009. Mô hình định lượng đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng ứng dụng cho hệ thống ngân hàng thương mại. Tạp chí quản lý kinh tế, sô 26 trang 7-12. 4. Lê Văn Huy (2007), Sử dụng chỉ số hài lòng của khách hàng trong hoạch định chiến lược kinh doanh ngân hàng: cách tiếp cận mô hình lý thuyết, sô 2 (19) -2007, Tạp chí khoa học và Công nghệ, Đại học Đà Nẵng.-
    Bộ sưu tập
    Tài chính - Ngân hàng


    Ảnh bìa
  • 17921.pdf
    • Dung lượng : 38,23 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :