Chương 1: Cơ sở lý luận về chăm sóc khách hàng và chính sách khách hàng của NHTM. Chương 2: Thực trạng chính sách khách hàng tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam. Chương 3: Giải pháp hoàn thiện chính sách khách hàng của Ngân hàng Thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam.
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương 1: Cơ sở lý luận về chăm sóc khách hàng và chính sách khách hàng của NHTM. Chương 2: Thực trạng chính sách khách hàng tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam. Chương 3: Giải pháp hoàn thiện chính sách khách hàng của Ngân hàng Thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam.