Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Minh Hiền, PGS.TS
dc.contributor.authorTrịnh, Thùy Dương
dc.date.accessioned2022-09-09T00:44:32Z-
dc.date.available2022-09-09T00:44:32Z-
dc.date.issued2015
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/30601-
dc.descriptionTài chính - Ngân hàng
dc.description.abstractChương 1: Một số vấn đề cơ bản về chất lượng công tác chăm sóc khách hàng cá nhân của ngân hàng thương mại. Chương 2: Thực trạng về công tác chăm sóc khách hàng của Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam - Chi nhánh Tây Hồ. Chương 3: Giải pháp nhằm nâng cao chất lượng chăm sóc khách hàng của Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam - Chi nhánh Tây Hồ.
dc.description.tableofcontentsChương 1: Một số vấn đề cơ bản về chất lượng công tác chăm sóc khách hàng cá nhân của ngân hàng thương mại. Chương 2: Thực trạng về công tác chăm sóc khách hàng của Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam - Chi nhánh Tây Hồ. Chương 3: Giải pháp nhằm nâng cao chất lượng chăm sóc khách hàng của Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam - Chi nhánh Tây Hồ.
dc.language.isovi
dc.publisherHọc viện Ngân hàng
dc.subjectChăm sóc khách hàng
dc.titleNâng cao chất lượng công tác chăm sóc khách hàng tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn chi nhánh Tây Hồ
dc.typeLuận văn Thạc sĩ
dc.identifier.barcodeLV.002129
dc.relation.reference1. Báo cáo tổng kết hoạt động kinh doanh các năm 2011-2013, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam - Chi nhánh Tây Hồ. 2. Báo cáo tổng kết hoạt động kinh doanh các năm 2011-2013, phòng Dịch vụ - Marketing Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam - Chi nhánh Tây Hồ. 3. Báo cáo thường niên năm 2011-2013, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam - Chi nhánh Tây Hồ. 4. M.Ngọc (TpB) (tháng 9/2013), "Giải pháp công nghệ Ngân hàng công minh của TienphongBank", tạp chí Tin học Ngân hàng Số 6 (138).-
Bộ sưu tập
Tài chính - Ngân hàng


Ảnh bìa
  • 17924.pdf
    • Dung lượng : 33,15 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Minh Hiền, PGS.TS
    dc.contributor.authorTrịnh, Thùy Dương
    dc.date.accessioned2022-09-09T00:44:32Z-
    dc.date.available2022-09-09T00:44:32Z-
    dc.date.issued2015
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/30601-
    dc.descriptionTài chính - Ngân hàng
    dc.description.abstractChương 1: Một số vấn đề cơ bản về chất lượng công tác chăm sóc khách hàng cá nhân của ngân hàng thương mại. Chương 2: Thực trạng về công tác chăm sóc khách hàng của Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam - Chi nhánh Tây Hồ. Chương 3: Giải pháp nhằm nâng cao chất lượng chăm sóc khách hàng của Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam - Chi nhánh Tây Hồ.
    dc.description.tableofcontentsChương 1: Một số vấn đề cơ bản về chất lượng công tác chăm sóc khách hàng cá nhân của ngân hàng thương mại. Chương 2: Thực trạng về công tác chăm sóc khách hàng của Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam - Chi nhánh Tây Hồ. Chương 3: Giải pháp nhằm nâng cao chất lượng chăm sóc khách hàng của Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam - Chi nhánh Tây Hồ.
    dc.language.isovi
    dc.publisherHọc viện Ngân hàng
    dc.subjectChăm sóc khách hàng
    dc.titleNâng cao chất lượng công tác chăm sóc khách hàng tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn chi nhánh Tây Hồ
    dc.typeLuận văn Thạc sĩ
    dc.identifier.barcodeLV.002129
    dc.relation.reference1. Báo cáo tổng kết hoạt động kinh doanh các năm 2011-2013, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam - Chi nhánh Tây Hồ. 2. Báo cáo tổng kết hoạt động kinh doanh các năm 2011-2013, phòng Dịch vụ - Marketing Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam - Chi nhánh Tây Hồ. 3. Báo cáo thường niên năm 2011-2013, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam - Chi nhánh Tây Hồ. 4. M.Ngọc (TpB) (tháng 9/2013), "Giải pháp công nghệ Ngân hàng công minh của TienphongBank", tạp chí Tin học Ngân hàng Số 6 (138).-
    Bộ sưu tập
    Tài chính - Ngân hàng


    Ảnh bìa
  • 17924.pdf
    • Dung lượng : 33,15 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :