Chương 1: Một số vấn đề cơ bản về chất lượng công tác chăm sóc khách hàng cá nhân của ngân hàng thương mại. Chương 2: Thực trạng về công tác chăm sóc khách hàng của Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam - Chi nhánh Tây Hồ. Chương 3: Giải pháp nhằm nâng cao chất lượng chăm sóc khách hàng của Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam - Chi nhánh Tây Hồ.
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương 1: Một số vấn đề cơ bản về chất lượng công tác chăm sóc khách hàng cá nhân của ngân hàng thương mại. Chương 2: Thực trạng về công tác chăm sóc khách hàng của Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam - Chi nhánh Tây Hồ. Chương 3: Giải pháp nhằm nâng cao chất lượng chăm sóc khách hàng của Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam - Chi nhánh Tây Hồ.