Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Trí Dĩnh,GS.TS
dc.contributor.authorNguyễn, Trung Huấn
dc.date.accessioned2022-08-12T08:23:31Z-
dc.date.available2022-08-12T08:23:31Z-
dc.date.issued2007
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/3060-
dc.descriptionLịch sử kinh tế
dc.description.abstractChương I: Những vấn đề lý luận cơ bản và kinh nghiệm của một số nước về marketing dịch vụ trong doanh nghiệp. Chương II: Thực trạng quả trình thực hiện chiến lược Marketing dịch vụ truyền hình trả tiền của Đài THVN. Chương III: Định hướng và giải pháp nhằm thúc đẩy việc thực hiện chiến lược Marketing dịch vụ truyền hình trả tiền của Đài THVN.
dc.description.tableofcontentsChương I: Những vấn đề lý luận cơ bản và kinh nghiệm của một số nước về marketing dịch vụ trong doanh nghiệp.. Chương II: Thực trạng quả trình thực hiện chiến lược Marketing dịch vụ truyền hình trả tiền của Đài THVN.. Chương III: Định hướng và giải pháp nhằm thúc đẩy việc thực hiện chiến lược Marketing dịch vụ truyền hình trả tiền của Đài THVN.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectChiến lược Marketing
dc.subjecttruyền hình trả tiền
dc.subjectĐài truyền hình Việt Nam
dc.titleQuá trình thực hiện chiến lược Marketing về kinh doanh dịch vụ truyền hình trả tiền của Đài truyền hình Việt Nam giai đoạn (1995 - 2005) - thực trạng và giải pháp.
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.2385
Bộ sưu tập
18. Lịch sử kinh tế


  • 2385.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 39,8 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorNguyễn, Trí Dĩnh,GS.TS
    dc.contributor.authorNguyễn, Trung Huấn
    dc.date.accessioned2022-08-12T08:23:31Z-
    dc.date.available2022-08-12T08:23:31Z-
    dc.date.issued2007
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/3060-
    dc.descriptionLịch sử kinh tế
    dc.description.abstractChương I: Những vấn đề lý luận cơ bản và kinh nghiệm của một số nước về marketing dịch vụ trong doanh nghiệp. Chương II: Thực trạng quả trình thực hiện chiến lược Marketing dịch vụ truyền hình trả tiền của Đài THVN. Chương III: Định hướng và giải pháp nhằm thúc đẩy việc thực hiện chiến lược Marketing dịch vụ truyền hình trả tiền của Đài THVN.
    dc.description.tableofcontentsChương I: Những vấn đề lý luận cơ bản và kinh nghiệm của một số nước về marketing dịch vụ trong doanh nghiệp.. Chương II: Thực trạng quả trình thực hiện chiến lược Marketing dịch vụ truyền hình trả tiền của Đài THVN.. Chương III: Định hướng và giải pháp nhằm thúc đẩy việc thực hiện chiến lược Marketing dịch vụ truyền hình trả tiền của Đài THVN.
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectChiến lược Marketing
    dc.subjecttruyền hình trả tiền
    dc.subjectĐài truyền hình Việt Nam
    dc.titleQuá trình thực hiện chiến lược Marketing về kinh doanh dịch vụ truyền hình trả tiền của Đài truyền hình Việt Nam giai đoạn (1995 - 2005) - thực trạng và giải pháp.
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.2385
    Bộ sưu tập
    18. Lịch sử kinh tế


  • 2385.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 39,8 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :