Chương I: Những vấn đề lý luận cơ bản và kinh nghiệm của một số nước về marketing dịch vụ trong doanh nghiệp. Chương II: Thực trạng quả trình thực hiện chiến lược Marketing dịch vụ truyền hình trả tiền của Đài THVN. Chương III: Định hướng và giải pháp nhằm thúc đẩy việc thực hiện chiến lược Marketing dịch vụ truyền hình trả tiền của Đài THVN.
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Những vấn đề lý luận cơ bản và kinh nghiệm của một số nước về marketing dịch vụ trong doanh nghiệp. Chương II: Thực trạng quả trình thực hiện chiến lược Marketing dịch vụ truyền hình trả tiền của Đài THVN. Chương III: Định hướng và giải pháp nhằm thúc đẩy việc thực hiện chiến lược Marketing dịch vụ truyền hình trả tiền của Đài THVN.