Abstract
Chương 1: Lý luận cơ bản về dịch vụ ngân hàng bán lẻ và phát triển dịch vụ ngân hàng bán lẻ . Chương 2: Thực trạng kinh doanh dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại ngân hàng TMCP Kỹ thương (TCB) Quảng Nam. 3. Giải pháp phát triển dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại ngân hàng TMCP Kỹ thương (TCB) Quảng Nam.
Keywords
Dịch vụ ngân hàng
Publisher
Học viện Ngân hàng???dc.relation.reference???
1. PGS. TS Thái Bá Cần, ThS. Trần Nguyên Nam (2004), Phát triển thị trường tàu chính Việt Nam trong tiến trình hội nhập, NXB Tài chính, Hà Nội. . 2. PGS.TS Nguyễn Đăng Dờn, PGS.TS Hoàng Đức, PGS.TS Trần Huy Hoàng, TS.GVC Trần Xuân Hương, Th.S Nguyễn Quốc Anh, GV Nguyễn Thanh Phong (2007), Nghiệp vụ ngân hàng thương mại, NXB Thống kê TP HCM. 3. Th.S Trần Quốc Đạt , (2004), " Kinh nghiệm phát triển dịch vụ ngân hàng thương mại ở một số nước " , Tạp chí khoa học đào tạo, Hà Nội. . 4. TS. Nguyễn Đại Lai (2006), "Giới thiệu những nội dung trọng tâm của chiến lược phát triển dịch vụ ngân hàng Việt Nam đến 2010 và tầm nhìn 2020", Ngân Hàng Nhà nước Việt Nam, Hà Nội.
1. PGS. TS Thái Bá Cần, ThS. Trần Nguyên Nam (2004), Phát triển thị trường tàu chính Việt Nam trong tiến trình hội nhập, NXB Tài chính, Hà Nội. . 2. PGS.TS Nguyễn Đăng Dờn, PGS.TS Hoàng Đức, PGS.TS Trần Huy Hoàng, TS.GVC Trần Xuân Hương, Th.S Nguyễn Quốc Anh, GV Nguyễn Thanh Phong (2007), Nghiệp vụ ngân hàng thương mại, NXB Thống kê TP HCM. 3. Th.S Trần Quốc Đạt , (2004), " Kinh nghiệm phát triển dịch vụ ngân hàng thương mại ở một số nước " , Tạp chí khoa học đào tạo, Hà Nội. . 4. T...See More
Appears in Collections: | Tài chính - Ngân hàng
|
17959.pdfSize : 59,07 MB
Format : Adobe PDF
View : 0
Download : 0